Phần mềm ứng dựng Microsoft 365 Business Premium

Thương hiệu: Microsoft Mã: AD00003
Chất liệu: Office
Thương hiệu: Microsoft   |   Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ
Chính sách của chúng tôi
  • Miễn phí vận chuyển
    Miễn phí vận chuyển
  • Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
    Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
  • 100% hàng chính hãng
    100% hàng chính hãng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
    Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm bao gồm: KEY Điện Tử

NỔI BẬT

- Thuê bao 1 năm

- Luôn cập nhật với các phiên bản mới nhất của Word, Excel, PowerPoint và các ứng dụng khác.

- Kết nối với khách hàng và đồng nghiệp bằng Outlook, Exchange và Microsoft Teams.

- Quản lý tệp của bạn từ mọi nơi với 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây trên OneDrive cho mỗi người dùng.

- Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi các mối đe dọa trên mạng nâng cao bằng tính năng chống lừa đảo qua mạng và mã độc tống tiền tinh vi.

- Kiểm soát quyền truy nhập vào thông tin nhạy cảm bằng cách sử dụng mã hóa để ngăn việc vô tình chia sẻ dữ liệu.

- Bảo mật các thiết bị kết nối với dữ liệu của bạn, đồng thời giúp giữ cho các thiết bị chạy iOS, Android, Windows và MacOS4 luôn an toàn cũng như cập nhật.

YÊU CẦU HỆ THỐNG

Bộ xử lý

HĐH Windows: 1,6 GHz trở lên, 2 lõi. Đề xuất 2 GHz trở lên đối với Microsoft Teams

macOS: Bộ xử lý Intel

iOS: Không áp dụng

Hệ điều hành

HĐH Windows: Windows 11, Windows 10, Windows 8.1, Windows Server 2019 hoặc Windows Server 2016.

macOS: Một trong ba phiên bản mới nhất của macOS.

iOS: Các ứng dụng Microsoft 365 dành cho iPad® và iPhone® (bao gồm Outlook for iOS) được hỗ trợ trên hai phiên bản mới nhất của iOS và iPadOS.

Android: Bạn có thể cài đặt các ứng dụng Microsoft 365 dành cho Android (bao gồm Outlook for Android) trên máy tính bảng và điện thoại chạy bất kỳ phiên bản được hỗ trợ nào của Android và có bộ xử lý trên nền ARM hoặc bộ xử lý Intel x86. Phạm vi hỗ trợ sẽ chỉ giới hạn ở 4 phiên bản Android chính mới nhất

Bộ nhớ

HĐH Windows: RAM 4 GB; RAM 2 GB (32 bit)

macOS: RAM 4 GB

Android: 1 GB

iOS: Không áp dụng

Dung lượng đĩa cứng

HĐH Windows: 4 GB dung lượng đĩa trống

macOS: 10 GB dung lượng đĩa trống; định dạng đĩa cứng HFS+ (còn gọi là macOS Extended)

Màn hình

HĐH Windows: Độ phân giải màn hình 1280 x 768 (bản 32 bit yêu cầu khả năng tăng tốc phần cứng dành cho 4K trở lên)

macOS: Độ phân giải màn hình 1280 x 800.

Đồ họa

HĐH Windows: Tăng tốc phần cứng đồ họa yêu cầu DirectX 9 trở lên, với WDDM 2.0 trở lên đối với Windows 10 (hoặc WDDM 1.3 trở lên đối với Windows 10 Fall Creators Update). Microsoft Teams cần có DirectX 9 trở lên, bộ nhớ đồ họa 128 MB và định dạng 32 bit cho mỗi điểm ảnh.

macOS: Không có yêu cầu về đồ họa.

Yêu cầu bổ sung

Cần có thiết bị hỗ trợ cảm ứng để sử dụng bất kỳ chức năng cảm ứng đa điểm nào. Tuy nhiên, mọi tính năng và chức năng luôn sẵn dùng thông qua bàn phím, chuột hoặc thiết bị đầu vào tiêu chuẩn hay trợ năng khác. Lưu ý rằng các tính năng cảm ứng mới được tối ưu hóa để sử dụng với Windows 8 trở lên.

Chức năng Internet cần có kết nối internet.

Yêu cầu có tài khoản Microsoft.

TÍNH NĂNG CHÍNH

- Tận hưởng các ứng dụng Microsoft 365: Có được các tính năng và chức năng mới nhất với các phiên bản được cài đặt đầy đủ và luôn cập nhật của Outlook, Word, Excel, PowerPoint cho Windows hoặc máy Mac, OneNote (các tính năng có thể khác nhau) và Access cũng như Publisher (chỉ có trên PC)..

- Bảo vệ chống lại các mối đe dọa trên mạng: Kích hoạt Microsoft Defender cho Office 365 để giúp bảo vệ chống lại vi-rút, thư rác, tệp đính kèm không an toàn, liên kết đáng ngờ và các cuộc tấn công lừa đảo qua mạng.

- Sử dụng 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây cho mỗi người dùng: Chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, ảnh cũng như các tệp khác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị của bạn với 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây OneDrive.

- Quản lý thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính: Áp dụng các chính sách bảo mật để giúp bảo vệ dữ liệu công việc trên các thiết bị thuộc sở hữu của công ty và nhân viên. Duy trì dữ liệu công ty trong các ứng dụng được chấp thuận. Loại bỏ dữ liệu công việc khỏi các thiết bị thất lạc hoặc bị lấy cắp với Microsoft Intune..

- Sở hữu email và tính năng lập lịch: Sử dụng email cấp doanh nghiệp thông qua Outlook với hộp thư 50 GB/người dùng và gửi tệp đính kèm có dung lượng lên tới 150 MB.

- Cho phép truy nhập từ xa an toàn và bảo vệ danh tính: Giúp nhân viên truy nhập an toàn vào các ứng dụng kinh doanh dù họ làm việc ở đâu với quyền truy cập có điều kiện. Bảo vệ chống mất mật khẩu hoặc lấy cắp mật khẩu bằng xác thực đa yếu tố nâng cao.

- Cộng tác bằng tính năng nhắn tin tức thời và cuộc họp trực tuyến: Thống nhất nhóm của bạn bằng cách sử dụng cuộc trò chuyện nhóm, cuộc họp trực tuyến, cuộc gọi và hội thảo web với Microsoft Teams.

- Giúp bảo vệ dữ liệu công việc: Mã hóa email nhạy cảm và hạn chế việc sao chép cũng như chuyển tiếp thông tin doanh nghiệp bí mật bằng Azure Information Protection. Hỗ trợ lưu trữ đám mây không giới hạn.

- Hợp lý hóa hoạt động lên lịch hẹn với các khách hàng và đối tác: Đơn giản hóa cách khách hàng lên lịch và quản lý cuộc hẹn bằng Microsoft Bookings. Cung cấp cho khách hàng của bạn một trang web dễ dẫn hướng mà họ có thể tìm và đặt trước cuộc hẹn bất cứ khi nào.

- Mới! Sở hữu khả năng bảo mật điểm cuối cấp doanh nghiệp với Microsoft Defender cho Doanh nghiệp: Sở hữu khả năng bảo vệ chống lại các cuộc tấn công bằng mã độc tống tiền tinh vi trên nhiều thiết bị – Windows, macOS, Android và iOS – với phần mềm chống vi-rút, khả năng phát hiện điểm cuối và phản hồi thế hệ tiếp theo.

SO SÁNH TÍNH NĂNG

 

Microsoft 365 Business Basic

Microsoft 365 Business Standard

Microsoft 365 Business Premium

Microsoft 365 Apps for business

Email và lịch

Sử dụng email doanh nghiệp tùy chỉnh (ten@yourbusiness.com).

 

Lưu trữ và quản trị email với hộp thư 50 GB.

 

Dễ dàng lên lịch cuộc họp và phản hồi lời mời thông qua lịch dùng chung.

 

Quản lý lịch của bạn, chia sẻ thời gian sẵn sàng họp, lên lịch cuộc họp và nhận lời nhắc.

 

Lưu trữ và chia sẻ tệp

Cộng tác trong cùng một tệp với tính năng cùng soạn thảo và chỉnh sửa theo thời gian thực.

Truy nhập tệp của bạn từ máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại.

Giữ cho các tệp của bạn được lưu trữ an toàn, cập nhật và có thể truy nhập trên nhiều thiết bị.

 

Làm việc nhóm và giao tiếp

Tạo cuộc trò chuyện 1:1 hoặc cuộc trò chuyện nhóm, ghim cuộc trò chuyện và lưu tin nhắn để truy nhập nhanh.

 

Chủ trì các cuộc họp an toàn, được sắp xếp khoa học với âm thanh, video, tính năng chia sẻ màn hình và tùy chọn ghi.

 

Tạo site nhóm để chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong mạng nội bộ của bạn bằng cách sử dụng SharePoint.

 

Mời những người ở ngoài doanh nghiệp của bạn, ngay cả những người không có tài khoản Teams, tham gia cuộc họp.

 

Bảo mật và tuân thủ cấp tiêu chuẩn

Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi thư rác và phần mềm xấu bằng tính năng lọc email trên nền điện toán đám mây.

Quản lý các mối đe dọa bảo mật bằng cách tạo chính sách mật khẩu.

Quyền truy nhập an toàn với tính năng xác thực đa yếu tố.

Kiểm soát quyền truy nhập vào thông tin doanh nghiệp nhờ nhóm bảo mật và quyền tùy chỉnh.

Khả năng quản lý mối quan hệ khách hàng và dự án

Dễ dàng tạo, quản lý và chia sẻ lịch biểu cũng như nhiệm vụ với nhóm của bạn.

 

Quản lý dòng công việc và theo dõi các nhiệm vụ quan trọng bằng Microsoft Lists.

 

Nhanh chóng và dễ dàng tạo bản khảo sát tùy chỉnh và phân tích kết quả bằng Microsoft Forms.

 

Hợp lý hóa việc lên lịch của khách hàng và quản lý cuộc hẹn bằng Microsoft Bookings.

 

Khả năng hỗ trợ và triển khai

Hỗ trợ bất cứ khi nào qua điện thoại và trực tuyến.

Hỗ trợ kỹ thuật cho việc cài đặt, thiết lập, đặt cấu hình và sử dụng chung.

Truy nhập vào các công cụ trợ giúp/khắc phục sự cố, video, bài viết và diễn đàn.

An tâm với khả năng đảm bảo thời gian chạy 99,9% được hỗ trợ tài chính

Ứng dụng trên web và thiết bị di động

Word, Excel, PowerPoint, OneNote

Outlook

√ (không có phiên bản web)

Teams, Bookings, Forms, Lists, Planner, SharePoint

 

Ứng dụng có thể cài đặt trên máy tính

Ứng dụng Microsoft 365 dành cho PC và máy Mac:

Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote

 

Ứng dụng chỉ có trên PC:

Access, Publisher

 

Hội thảo trực tuyến và sự kiện trực tiếp

Lên lịch và chủ trì hội thảo trực tuyến cho tối đa 1.000 người.

 

 

Chủ trì hội thảo trực tuyến có trang đăng ký dành cho người dự và xác nhận qua email.

 

 

Nhận dữ liệu báo cáo về việc đăng ký hội thảo trực tuyến và việc tham dự cuộc họp.

 

 

Khả năng bảo vệ nâng cao trước cuộc tấn công qua mạng

Khả năng bảo mật điểm cuối cấp doanh nghiệp trên các thiết bị để bảo vệ chống lại mã độc tống tiền và các mối đe dọa trên mạng khác.

 

 

 

Bảo vệ chống lại các mối đe dọa email (như lừa đảo qua mạng) ẩn trong tệp đính kèm email và liên kết.

 

 

 

Hạn chế quyền truy nhập vào thông tin doanh nghiệp nhạy cảm bằng công cụ Quản lý Quyền Thông tin.

 

 

 

Giúp nhân viên truy nhập an toàn vào các ứng dụng kinh doanh dù họ làm việc ở đâu với quyền truy nhập có điều kiện, đồng thời giúp ngăn chặn truy nhập trái phép.

 

 

 

Quản lý thiết bị

Áp dụng các chính sách bảo mật để giúp bảo vệ dữ liệu công việc trên các thiết bị thuộc sở hữu của công ty và nhân viên.

 

 

 

Lưu trữ dữ liệu công ty trong các ứng dụng được phê duyệt trên thiết bị chạy iOS, Android và PC chạy Windows

 

 

 

Loại bỏ dữ liệu công việc khỏi các thiết bị thất lạc hoặc bị đánh cắp

 

 

 

Thông tin chi tiết sản phẩm đang được cập nhật.

Hỏi đáp và Bình luận

Xem so sánh Ẩn so sánh