Các phương thức giao hàng khi quý khách mua hàng tại Công ty Ánh Dương (www.smarttechmall.vn) như sau:
1. Các đơn hàng tại các quận nội thành Tp Hồ Chí Minh: nhân viên Ánh Dương sẽ giao hàng trực tiếp hoặc thông qua các đơn vị giao nhận như Grab.
2. Các đơn hàng ở ngoại thành Tp HCM và các tỉnh còn lại sẽ giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển như: Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh,.....các chành xe liên tỉnh,..... tuỳ vào số lượng, khối lượng hàng hoá và yêu cầu của khách hàng.
3. Miễn phí giao hàng hoặc có tính phí theo giá đơn vị vận chuyển tuỳ đơn hàng
4. Khung giờ giao hàng: sáng 8h30 -12h; chiều 1h30 - 17h30. Chủ nhật nghỉ làm.
5. Thời gian giao hàng dự kiến: tùy thuộc vào chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
6. Tất cả hàng hoá Ánh Dương gửi qua đơn vị trung gian đều được đóng gói cẩn thận, niêm phong trước khi gửi.
7. Hóa đơn, chứng từ liên quan đến hàng hóa sẽ được nhân viên chúng tôi hoặc đơn vị vận chuyển giao kèm hàng hóa.
8. Chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng nếu quá trình vận chuyển giao hàng hóa không đúng thời gian cam kết theo email và số điện thoại khách hàng đã cung cấp.
9. Kiểm tra hàng hóa:
Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng hoá không đầy đủ như lúc đặt hàng thì quý khách quay phim, chụp hình lại gửi cho nhân viên kinh doanh hỗ trợ hoặc hotline (028) 73023188. Đồng thời quý khách lập biên bản ngay với đơn vị giao nhận.