QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT SMARTTECHMALL.VN

I. Nguyên tắc chung
- Website thương mại điện tử Smarttechmall.vn do Công ty Cổ Phần Giải Pháp Tin học Ánh Dương (“Công ty”) tổ chức, vận hành hoạt động. Và thuộc sở hữu của Công ty. Đối tượng phục vụ là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam có nhu cầu mua hàng qua website của Công ty.
- Sản phẩm được kinh doanh tại Smarttechmall.vn đảm bảo các quy định của pháp luật về Hóa đơn, nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái,… trái quy định của nhà nước.
- Hoạt động mua bán tại website Smarttechmall.vn diễn ra công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
II. Quy định chung
Tên miền Website thương mại điện tử
- Website thương mại điện tử SmarttechMall.vn hoạt động với tên miền www.smarttechmall.vn  (gọi tắt là: “Website TMĐT Smarttechmall.vn”)

Định nghĩa chung:
- Người bán: Công ty Cổ Phần Giải Pháp Tin Học Ánh Dương

- Người mua: Công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam . Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.

- Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.

- Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT Smarttechmall.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

III. Quy trình giao dịch
1. Quy trình dành cho người mua hàng:
Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm cần mua, đọc kỹ các điều khoản chính sách quy định của website TMĐT
Bước 2: Xem chi tiết và giá sản phẩm. Nếu quý khách đồng ý mua thì tiến hành đặt hàng
Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng. Quý khách có thể vào lại "Giỏ hàng" để xem lại sản phẩm đã chọn, số lượng cần mua hoặc xóa sản phẩm không có nhu cầu mua, hoặc áp mã giảm giá.
Bước 4: Tiến hành đặt hàng. Quý khách nhập thông tin theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình đặt hàng.
Bước 5: Sau khi đặt hàng thành công, Smarttechmall.vn sẽ liên hệ lại với quý khách theo thông tin đã cung cấp để xác nhận lại  trước khi tiến hành đóng gói sản phẩm và bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
Chi tiết xem tại đây.

2.  trình giao nhận, vận chuyển, kiểm tra hàng hóa
- Smarttechmall.vn giao hàng trên toàn quốc, tùy theo vị trí của khách hàng mà nhân viên chúng tôi giao trực tiếp hoặc thông qua các đơn vị vận chuyển.
- Hóa đơn, chứng từ liên quan đến hàng hóa sẽ được nhân viên chúng tôi hoặc đơn vị vận chuyển giao kèm hàng hóa.

- Chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng nếu quá trình vận chuyển giao hàng hóa không đúng thời gian cam kết theo email và số điện thoại khách hàng đã cung cấp.
- Kiểm tra hàng hóa: Lúc nhận hàng nếu phát hiện hàng hóa không đúng với lúc đặt hàng thì khách hàng không nhận hàng, chụp hoặc quay phim lại tình trạng hàng hóa và báo ngay với chúng tôi để giải quyết theo số điện thoại: 0793458855 ; (028) 73023188

- Chi tiết xem tại đây.

3. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng
- Khách hàng có thể hủy đơn hàng từ lúc xác nhận đặt hàng đến trước lúc nhận được hàng, bằng hình thức thông báo cho Smarttechmall.vn thông qua số điện thoại (028) 73023188, 079 3458855 , email: lienhe@sisco.com.vn .
4. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền
- Khách hàng được phép kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. Smarttechmall.vn sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo “ chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.

- Chi tiết xem tại đây
5. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

- Sản phẩm chúng tôi bán ra đều áp dụng chính sách bảo hành, mỗi hãng hoặc sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.

- Chi tiết xem tại đây
6. Quy trình thanh toán
- Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất tại Smarttechmall.vn, chúng tôi có các phương thức thanh toán sau đây:
1. Thanh toán tiền mặt

- Quý khách có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng tại công ty Ánh Dương: 243/1/14 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
2. Thu hộ (COD)

- Quý khách thanh toán tiền cho đơn vị chuyển phát nhanh khi nhận hàng. 
3. Thanh toán qua ngân hàng

- Quý khách có thể chuyển khoản thanh toán đơn hàng sau khi đơn hàng đã được xác nhận thành công vào các số tài khoản sau: 
- STK: 43214129 ; Ngân hàng Á Châu (ACB) chi nhánh Bình Thạnh.
- Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TIN HỌC ÁNH DƯƠNG

- Quý khách ghi rõ nội dung chuyển khoản để chúng tôi kiểm tra đối chiếu được nhanh chóng.
- Nội dung chuyển khoản: Họ và tên, sđt, số đơn đặt hàng. 
- Sau khi chuyển khoản thành công, quý khách chụp lại màn hình chuyển khoản hoặc uỷ nhiệm chi gửi lại cho chúng tôi qua nhân viên kinh doanh, số hotline: 079 3458855; (028)73023188 hoặc email: lienhe@sisco.com.vn


 

Xem so sánh Ẩn so sánh