Phần mềm ứng dựng Microsoft 365 Business Basic

Thương hiệu: Microsoft Mã: AD00001
Chất liệu: Office
Thương hiệu: Microsoft   |   Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ
Chính sách của chúng tôi
  • Miễn phí vận chuyển
    Miễn phí vận chuyển
  • Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
    Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
  • 100% hàng chính hãng
    100% hàng chính hãng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
    Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm bao gồm: KEY Điện Tử

NỔI BẬT

- Thuê bao 1 năm

- Lưu trữ email bằng hộp thư 50 GB và địa chỉ miền email tùy chỉnh.

- Tạo trung tâm làm việc nhóm để kết nối với mọi người bằng Microsoft Teams.

- Sử dụng ứng dụng Microsoft 365 dành cho web, bao gồm Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote.

- Lưu trữ và chia sẻ tệp bằng 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây OneDrive cho mỗi người dùng.

- Tạo điều kiện cho các cuộc họp và hội thảo video trực tuyến cho tối đa 300 người dùng.

- Nhận trợ giúp bất kỳ lúc nào với sự hỗ trợ liên tục qua điện thoại và web từ Microsoft.

YÊU CẦU HỆ THỐNG

Bộ xử lý

PC: bộ xử lý x86 bit hoặc x64 bit 1 gigahertz (GHz) trở lên với SSE2

OSX: Bộ xử lý Intel

Android: Phiên bản Android KitKat 4.4 trở lên và có bộ xử lý Intel x86 hoặc bộ xử lý trên nền ARM.

iOS: Không áp dụng

Hệ điều hành

PC: Windows 11, Windows 10, Windows 8.1, Windows Server 2019, Windows Server 2016

Máy Mac: Hai phiên bản macOS mới nhất

Android: Phiên bản HĐH: KitKat (4.4.X) trở lên

iOS:

Ứng dụng Microsoft 365 dành cho iPad® và iPhone® yêu cầu có iOS 10.0 trở lên.

Ứng dụng Microsoft 365 dành cho iPad Pro™ yêu cầu có iOS 10.0 trở lên.

Bộ nhớ

PC: RAM 1 GB (32 bit); RAM 2 GB (64 bit)

OSX: RAM 4 GB

Android: 1 GB

iOS: Không áp dụng

Dung lượng đĩa cứng

PC: 3 GB dung lượng đĩa trống

OSX: Định dạng đĩa cứng HFS+ với 6 GB

Android: Không áp dụng

iOS: Không áp dụng

Màn hình

PC: Độ phân giải 1024 x 768

OSX: Độ phân giải 1280 x 800

Android: Không áp dụng

iOS: Không áp dụng

Yêu cầu bổ sung

Cần có thiết bị hỗ trợ cảm ứng để sử dụng bất kỳ chức năng cảm ứng đa điểm nào. Tuy nhiên, mọi tính năng và chức năng luôn sẵn dùng thông qua bàn phím, chuột hoặc thiết bị đầu vào tiêu chuẩn hay trợ năng khác. Lưu ý rằng các tính năng cảm ứng mới được tối ưu hóa để sử dụng với Windows 8 trở lên.

Chức năng và đồ họa của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cấu hình hệ thống của bạn. Một số tính năng có thể yêu cầu phần cứng bổ sung hay nâng cao hoặc khả năng kết nối máy chủ.

Chức năng Internet cần có kết nối internet.

Yêu cầu có tài khoản Microsoft.

TÍNH NĂNG CHÍNH

- Email và lịch: Sở hữu email cấp doanh nghiệp với Outlook bao gồm hộp thư 50 GB/người dùng và gửi tệp đính kèm có dung lượng tối đa 150 MB

- Nhắn tin tức thời và cuộc họp trực tuyến: Trò chuyện, họp và cộng tác với Microsoft Teams. Kết hợp nhắn tin, cuộc gọi thoại, cuộc gọi video và trạng thái sẵn sàng trong một ứng dụng.

- 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây bảo mật cho mỗi người dùng: Sở hữu 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây OneDrive để chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, ảnh cũng như nhiều nội dung khác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị của bạn.

- Các site mạng nội bộ và site nhóm: Cập nhật và gắn kết tổ chức của bạn, cũng như kết nối mọi người với nội dung, kiến thức và các quy trình bằng site nhóm thông qua SharePoint. Kể câu chuyện của bạn qua các site đẹp mắt, dễ sử dụng.

- Ứng dụng Microsoft 365 trên web: Sử dụng Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Outlook luôn cập nhật trên web. Cộng tác đồng thời với người khác trên cùng một tài liệu trong thời gian thực, trên web, thiết bị di động và các thiết bị khác – không yêu cầu cài đặt.

- Sắp xếp lịch biểu và quản lý cuộc hẹn: Bookings bao gồm lịch đặt trước dựa trên web và tích hợp với Outlook để cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt trong việc đặt trước thời gian phù hợp nhất với họ. Thông báo qua email và tin nhắn văn bản SMS giúp giảm tình trạng vắng mặt không báo trước và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

SO SÁNH TÍNH NĂNG

 

Microsoft 365 Business Basic

Microsoft 365 Business Standard

Microsoft 365 Business Premium

Microsoft 365 Apps for business

Email và lịch

Sử dụng email doanh nghiệp tùy chỉnh (ten@yourbusiness.com).

 

Lưu trữ và quản trị email với hộp thư 50 GB.

 

Dễ dàng lên lịch cuộc họp và phản hồi lời mời thông qua lịch dùng chung.

 

Quản lý lịch của bạn, chia sẻ thời gian sẵn sàng họp, lên lịch cuộc họp và nhận lời nhắc.

 

Lưu trữ và chia sẻ tệp

Cộng tác trong cùng một tệp với tính năng cùng soạn thảo và chỉnh sửa theo thời gian thực.

Truy nhập tệp của bạn từ máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại.

Giữ cho các tệp của bạn được lưu trữ an toàn, cập nhật và có thể truy nhập trên nhiều thiết bị.

 

Làm việc nhóm và giao tiếp

Tạo cuộc trò chuyện 1:1 hoặc cuộc trò chuyện nhóm, ghim cuộc trò chuyện và lưu tin nhắn để truy nhập nhanh.

 

Chủ trì các cuộc họp an toàn, được sắp xếp khoa học với âm thanh, video, tính năng chia sẻ màn hình và tùy chọn ghi.

 

Tạo site nhóm để chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong mạng nội bộ của bạn bằng cách sử dụng SharePoint.

 

Mời những người ở ngoài doanh nghiệp của bạn, ngay cả những người không có tài khoản Teams, tham gia cuộc họp.

 

Bảo mật và tuân thủ cấp tiêu chuẩn

Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi thư rác và phần mềm xấu bằng tính năng lọc email trên nền điện toán đám mây.

Quản lý các mối đe dọa bảo mật bằng cách tạo chính sách mật khẩu.

Quyền truy nhập an toàn với tính năng xác thực đa yếu tố.

Kiểm soát quyền truy nhập vào thông tin doanh nghiệp nhờ nhóm bảo mật và quyền tùy chỉnh.

Khả năng quản lý mối quan hệ khách hàng và dự án

Dễ dàng tạo, quản lý và chia sẻ lịch biểu cũng như nhiệm vụ với nhóm của bạn.

 

Quản lý dòng công việc và theo dõi các nhiệm vụ quan trọng bằng Microsoft Lists.

 

Nhanh chóng và dễ dàng tạo bản khảo sát tùy chỉnh và phân tích kết quả bằng Microsoft Forms.

 

Hợp lý hóa việc lên lịch của khách hàng và quản lý cuộc hẹn bằng Microsoft Bookings.

 

Khả năng hỗ trợ và triển khai

Hỗ trợ bất cứ khi nào qua điện thoại và trực tuyến.

Hỗ trợ kỹ thuật cho việc cài đặt, thiết lập, đặt cấu hình và sử dụng chung.

Truy nhập vào các công cụ trợ giúp/khắc phục sự cố, video, bài viết và diễn đàn.

An tâm với khả năng đảm bảo thời gian chạy 99,9% được hỗ trợ tài chính

Ứng dụng trên web và thiết bị di động

Word, Excel, PowerPoint, OneNote

Outlook

√ (không có phiên bản web)

Teams, Bookings, Forms, Lists, Planner, SharePoint

 

Ứng dụng có thể cài đặt trên máy tính

Ứng dụng Microsoft 365 dành cho PC và máy Mac:

Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote

 

Ứng dụng chỉ có trên PC:

Access, Publisher

 

Hội thảo trực tuyến và sự kiện trực tiếp

Lên lịch và chủ trì hội thảo trực tuyến cho tối đa 1.000 người.

 

 

Chủ trì hội thảo trực tuyến có trang đăng ký dành cho người dự và xác nhận qua email.

 

 

Nhận dữ liệu báo cáo về việc đăng ký hội thảo trực tuyến và việc tham dự cuộc họp.

 

 

Khả năng bảo vệ nâng cao trước cuộc tấn công qua mạng

Khả năng bảo mật điểm cuối cấp doanh nghiệp trên các thiết bị để bảo vệ chống lại mã độc tống tiền và các mối đe dọa trên mạng khác.

 

 

 

Bảo vệ chống lại các mối đe dọa email (như lừa đảo qua mạng) ẩn trong tệp đính kèm email và liên kết.

 

 

 

Hạn chế quyền truy nhập vào thông tin doanh nghiệp nhạy cảm bằng công cụ Quản lý Quyền Thông tin.

 

 

 

Giúp nhân viên truy nhập an toàn vào các ứng dụng kinh doanh dù họ làm việc ở đâu với quyền truy nhập có điều kiện, đồng thời giúp ngăn chặn truy nhập trái phép.

 

 

 

Quản lý thiết bị

Áp dụng các chính sách bảo mật để giúp bảo vệ dữ liệu công việc trên các thiết bị thuộc sở hữu của công ty và nhân viên.

 

 

 

Lưu trữ dữ liệu công ty trong các ứng dụng được phê duyệt trên thiết bị chạy iOS, Android và PC chạy Windows

 

 

 

Loại bỏ dữ liệu công việc khỏi các thiết bị thất lạc hoặc bị đánh cắp

 

 

 

Thông tin chi tiết sản phẩm đang được cập nhật.

Hỏi đáp và Bình luận

Xem so sánh Ẩn so sánh