Microsoft 365 là gì?
Microsoft 365 là giải pháp bao gồm email doanh nghiệp, lưu trữ bảo mật cấp cao trên điện toán đám mây và bao gồm tất cả bộ ứng dụng Office 365 trước đây.
Ưu Điểm Vượt Trội Của Microsoft 365
Dễ dàng cộng tác mọi lúc mọi nơi
Microsoft 365 cho doanh nghiệp giúp nhân sự hoàn thành công việc và duy trì kết nối dù làm việc từ xa hay tại văn phòng.
- Trò chuyện, gọi điện và tổ chức cuộc họp
- Chia sẻ tài liệu trong đám mây
- Cộng tác bằng các ứng dụng Office
- Kết nối qua email và lịch
Bảo mật doanh nghiệp toàn diện
Bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp bằng các tính năng bảo mật tích hợp sẵn.
- Bảo vệ chống lại các mối đe dọa trên mạng
- Giúp dữ liệu của khách hàng bảo mật hơn
- Giúp bảo mật thiết bị của bạn
- Quản lý người dùng và thiết bị
Tiết kiệm chi phí vận hành
Hợp lý hóa hoạt động thiết lập, quản lý CNTT với mức chi phí siêu tiết kiệm.
- Cải thiện năng suất người dùng
- Tiết kiệm chi phí CNTT và tự động hóa
- Hợp nhất chi tiêu của nhà cung cấp
- Giảm chi phí rủi ro bảo mật
NỔI BẬT
- Thuê bao 1 năm
- Sở hữu các phiên bản ứng dụng Microsoft 365 trên máy tính: Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote (cùng với Access và Publisher chỉ dành cho PC).
- Lưu trữ và chia sẻ tệp bằng 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây OneDrive cho mỗi người dùng.
- Dùng một giấy phép để sử dụng các ứng dụng Microsoft 365 được cài đặt đầy đủ trên 5 thiết bị di động, 5 máy tính bảng và 5 PC hoặc máy Mac cho mỗi người dùng.
- Tự động cập nhật ứng dụng với các tính năng và chức năng mới hàng tháng.
- Nhận trợ giúp bất kỳ lúc nào với sự hỗ trợ liên tục qua điện thoại và web từ Microsoft.
Tích hợp các ứng dụng và dịch vụ
Microsoft 365 Apps for business
Luôn sẵn sàng
An tâm khi biết rằng các dịch vụ của bạn luôn sẵn sàng với thời gian hoạt động được đảm bảo 99,9 phần trăm, thỏa thuận mức dịch vụ được hỗ trợ tài chính.
Bảo mật tích hợp
Giữ an toàn cho dữ liệu của khách hàng với sự hỗ trợ của bảo mật năm lớp tiên tiến và giám sát chủ động.
Dễ dàng thiết lập
Triển khai và quản lý Microsoft 365 trên toàn công ty của bạn, không cần chuyên môn về CNTT. Thêm và xóa người dùng trong vài phút.
Chúng tôi ở đây để trợ giúp
Tin tưởng vào bộ phận hỗ trợ của Microsoft để được giải đáp qua cuộc gọi hoặc trò chuyện, các tài nguyên hướng dẫn và kết nối với những khách hàng Microsoft 365 khác để thiết lập và khắc phục nhanh chóng.
YÊU CẦU HỆ THỐNG
Bộ xử lý |
|
Hệ điều hành |
|
Bộ nhớ |
|
Dung lượng đĩa cứng |
|
Màn hình |
|
Đồ họa |
|
Yêu cầu bổ sung |
|
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Bản cập nhật hàng tháng: Sở hữu các tính năng và chức năng mới nhất với các phiên bản được cài đặt đầy đủ và luôn cập nhật của Outlook, Word, Excel, PowerPoint cho Windows hoặc máy Mac, OneNote (các tính năng có thể khác nhau), Access và Publisher (chỉ có trên PC).
- 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây bảo mật cho mỗi người dùng: Chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, ảnh cũng như nhiều nội dung khác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị của bạn với 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây OneDrive.
- Hoạt động trên nhiều thiết bị: Sở hữu các ứng dụng Microsoft 365 được cài đặt đầy đủ trên nhiều PC, máy Mac, máy tính bảng và thiết bị di động (bao gồm Windows, iOS và Android).
- Kể chuyện kỹ thuật số chuyên nghiệp: Dễ dàng tạo các báo cáo, bản trình bày, bản tin, nội dung đào tạo cùng nhiều nội dung khác trên nền tảng web thật lôi cuốn và mang tính tương tác với Sway.
SO SÁNH TÍNH NĂNG
|
Microsoft 365 Business Basic |
Microsoft 365 Business Standard |
Microsoft 365 Business Premium |
Microsoft 365 Apps for business |
Email và lịch |
||||
Sử dụng email doanh nghiệp tùy chỉnh (ten@yourbusiness.com). |
|
|||
Lưu trữ và quản trị email với hộp thư 50 GB. |
|
|||
Dễ dàng lên lịch cuộc họp và phản hồi lời mời thông qua lịch dùng chung. |
|
|||
Quản lý lịch của bạn, chia sẻ thời gian sẵn sàng họp, lên lịch cuộc họp và nhận lời nhắc. |
|
|||
Lưu trữ và chia sẻ tệp |
||||
Cộng tác trong cùng một tệp với tính năng cùng soạn thảo và chỉnh sửa theo thời gian thực. |
||||
Truy nhập tệp của bạn từ máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại. |
||||
Giữ cho các tệp của bạn được lưu trữ an toàn, cập nhật và có thể truy nhập trên nhiều thiết bị. |
|
|||
Làm việc nhóm và giao tiếp |
||||
Tạo cuộc trò chuyện 1:1 hoặc cuộc trò chuyện nhóm, ghim cuộc trò chuyện và lưu tin nhắn để truy nhập nhanh. |
|
|||
Chủ trì các cuộc họp an toàn, được sắp xếp khoa học với âm thanh, video, tính năng chia sẻ màn hình và tùy chọn ghi. |
|
|||
Tạo site nhóm để chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong mạng nội bộ của bạn bằng cách sử dụng SharePoint. |
|
|||
Mời những người ở ngoài doanh nghiệp của bạn, ngay cả những người không có tài khoản Teams, tham gia cuộc họp. |
|
|||
Bảo mật và tuân thủ cấp tiêu chuẩn |
||||
Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi thư rác và phần mềm xấu bằng tính năng lọc email trên nền điện toán đám mây. |
||||
Quản lý các mối đe dọa bảo mật bằng cách tạo chính sách mật khẩu. |
||||
Quyền truy nhập an toàn với tính năng xác thực đa yếu tố. |
||||
Kiểm soát quyền truy nhập vào thông tin doanh nghiệp nhờ nhóm bảo mật và quyền tùy chỉnh. |
||||
Khả năng quản lý mối quan hệ khách hàng và dự án |
||||
Dễ dàng tạo, quản lý và chia sẻ lịch biểu cũng như nhiệm vụ với nhóm của bạn. |
|
|||
Quản lý dòng công việc và theo dõi các nhiệm vụ quan trọng bằng Microsoft Lists. |
|
|||
Nhanh chóng và dễ dàng tạo bản khảo sát tùy chỉnh và phân tích kết quả bằng Microsoft Forms. |
|
|||
Hợp lý hóa việc lên lịch của khách hàng và quản lý cuộc hẹn bằng Microsoft Bookings. |
|
|||
Khả năng hỗ trợ và triển khai |
||||
Hỗ trợ bất cứ khi nào qua điện thoại và trực tuyến. |
||||
Hỗ trợ kỹ thuật cho việc cài đặt, thiết lập, đặt cấu hình và sử dụng chung. |
||||
Truy nhập vào các công cụ trợ giúp/khắc phục sự cố, video, bài viết và diễn đàn. |
||||
An tâm với khả năng đảm bảo thời gian chạy 99,9% được hỗ trợ tài chính |
||||
Ứng dụng trên web và thiết bị di động |
||||
Word, Excel, PowerPoint, OneNote |
||||
Outlook |
(không có phiên bản web) |
|||
Teams, Bookings, Forms, Lists, Planner, SharePoint |
|
|||
Ứng dụng có thể cài đặt trên máy tính |
||||
Ứng dụng Microsoft 365 dành cho PC và máy Mac: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote |
|
|||
Ứng dụng chỉ có trên PC: Access, Publisher |
|
|||
Hội thảo trực tuyến và sự kiện trực tiếp |
||||
Lên lịch và chủ trì hội thảo trực tuyến cho tối đa 1.000 người. |
|
|
||
Chủ trì hội thảo trực tuyến có trang đăng ký dành cho người dự và xác nhận qua email. |
|
|
||
Nhận dữ liệu báo cáo về việc đăng ký hội thảo trực tuyến và việc tham dự cuộc họp. |
|
|
||
Khả năng bảo vệ và nâng cao trước cuộc tấn công qua mạng |
||||
Khả năng bảo mật điểm cuối cấp doanh nghiệp trên các thiết bị để bảo vệ chống lại mã độc tống tiền và các mối đe dọa trên mạng khác. |
|
|
|
|
Bảo vệ chống lại các mối đe dọa email (như lừa đảo qua mạng) ẩn trong tệp đính kèm email và liên kết. |
|
|
|
|
Hạn chế quyền truy nhập vào thông tin doanh nghiệp nhạy cảm bằng công cụ Quản lý Quyền Thông tin. |
|
|
|
|
Giúp nhân viên truy nhập an toàn vào các ứng dụng kinh doanh dù họ làm việc ở đâu với quyền truy nhập có điều kiện, đồng thời giúp ngăn chặn truy nhập trái phép. |
|
|
|
|
Quản lý thiết bị |
||||
Áp dụng các chính sách bảo mật để giúp bảo vệ dữ liệu công việc trên các thiết bị thuộc sở hữu của công ty và nhân viên. |
|
|
|
|
Lưu trữ dữ liệu công ty trong các ứng dụng được phê duyệt trên thiết bị chạy iOS, Android và PC chạy Windows |
|
|
|
|
Loại bỏ dữ liệu công việc khỏi các thiết bị thất lạc hoặc bị đánh cắp |
|
|
|