Kaspersky Next XDR Expert

Thương hiệu: Kaspersky Mã: Đang cập nhật
Chất liệu: Dành cho doanh nghiệp
Thương hiệu: Kaspersky   |   Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ
  • Tích hợp liền mạch với các biện pháp kiểm soát bảo mật hiện có của bạn, Kaspersky XDR tối đa hóa hiệu quả của cơ sở hạ tầng bảo mật, tăng cường khả năng phát hiện mối đe dọa bằng phản hồi tự động và khả năng hiển thị theo thời gian thực.
  • Giải pháp cung cấp cái nhìn sâu sắc về các mối đe dọa mạng đang phát triển nhắm mục tiêu vào doanh nghiệp của bạn và khả năng mở rộng của giải pháp giúp dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, đảm bảo sự bảo vệ liên tục cho các tài sản quan trọng.
  • Các biện pháp bảo mật chưa từng có trước đây của Kaspersky XDR, bao gồm các hành động phản hồi tự động và phát hiện mối đe dọa nâng cao, cung cấp giải pháp tối ưu để bảo vệ tài sản số cho doanh nghiệp của bạn.
  • Kaspersky Next XDR Expert là một phần của dòng sản phẩm Kaspersky Next, một giải pháp thể hiện cách tiếp cận XDR của Kaspersky và cung cấp cái nhìn toàn diện về bảo mật cho doanh nghiệp.
Chính sách của chúng tôi
  • Miễn phí vận chuyển
    Miễn phí vận chuyển
  • Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
    Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
  • 100% hàng chính hãng
    100% hàng chính hãng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
    Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất

Kaspersky Next XDR Expert

Phát hiện mối đe dọa nâng cao, phản hồi tự động và khả năng hiển thị theo thời gian thực, Kaspersky XDR mang đến giải pháp an ninh mạng tối ưu để chủ động phòng vệ trước các mối đe dọa mạng.

Tổng quan về sản phẩm

  • Tích hợp liền mạch với các biện pháp kiểm soát bảo mật hiện có của bạn, Kaspersky XDR tối đa hóa hiệu quả của cơ sở hạ tầng bảo mật, tăng cường khả năng phát hiện mối đe dọa bằng phản hồi tự động và khả năng hiển thị theo thời gian thực.
  • Giải pháp cung cấp cái nhìn sâu sắc về các mối đe dọa mạng đang phát triển nhắm mục tiêu vào doanh nghiệp của bạn và khả năng mở rộng của giải pháp giúp dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, đảm bảo sự bảo vệ liên tục cho các tài sản quan trọng.
  • Các biện pháp bảo mật chưa từng có trước đây của Kaspersky XDR, bao gồm các hành động phản hồi tự động và phát hiện mối đe dọa nâng cao, cung cấp giải pháp tối ưu để bảo vệ tài sản số cho doanh nghiệp của bạn.
  • Kaspersky Next XDR Expert là một phần của dòng sản phẩm Kaspersky Next, một giải pháp thể hiện cách tiếp cận XDR của Kaspersky và cung cấp cái nhìn toàn diện về bảo mật cho doanh nghiệp.

TẠI SAO NÊN CHỌN Kaspersky Next XDR Expert?

Tính năng bảo vệ điểm cuối vượt trội

Trải nghiệm khả năng bảo vệ tuyệt vời với Kaspersky XDR, được hỗ trợ bởi giải pháp Kaspersky Endpoint Protection đã được thử nghiệm và giành giải thưởng nhiều nhất trong ngành.

Khai thác sức mạnh của sự tích hợp

Kaspersky XDR tích hợp liền mạch với vô số giải pháp bảo mật của bên thứ ba, giúp bạn xây dựng một hệ sinh thái bảo mật thống nhất.

Tận dụng thông tin hàng đầu của Threat Intelligence

Đi trước đối thủ một bước - Kaspersky XDR của chúng tôi được bổ sung thêm Threat Intelligence.

Thu thập thông tin chi tiết theo thời gian thực, xu hướng mối đe dọa toàn cầu và thông tin tình báo có thể hành động để chủ động phát hiện và ứng phó với các mối đe dọa mới.

Thúc đẩy hiệu quả với tự động hóa

Tăng cường khả năng ứng phó sự cố của bạn với các tính năng tự động hóa nâng cao được tích hợp trong Kaspersky XDR. Tận dụng các cẩm nang tự động, quy trình làm việc

thông minh và hành động phản hồi để tăng cường bảo mật của bạn và giảm thời gian trung bình để phát hiện (MTTD) cũng như thời gian phản hồi trung bình (MTTR).

Đảm bảo tuân thủ và sẵn sàng

Kaspersky XDR cung cấp hỗ trợ toàn diện cho các yêu cầu chứng nhận và tuân thủ quy định. Đơn giản hóa hoạt động kiểm tra và thể hiện sự tuân thủ các tiêu chuẩn ngành, quản lý log tập trung và khả năng báo cáo mạnh mẽ.

Lợi ích từ hỗ trợ cao cấp 24*7*365

Đội ngũ chuyên gia bảo mật tận tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 để cung cấp hỗ trợ cao cấp cho Kaspersky XDR. Cho dù bạn yêu cầu hướng dẫn, khắc phục sự cố hay hỗ trợ chủ động, các chuyên gia am hiểu của chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết các thách thức bảo mật của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Tính năng mạnh mẽ với nhiều lợi ích

Hợp nhất dữ liệu thời gian thực từ bên thứ ba

Khả năng tích hợp dữ liệu từ các nguồn của bên thứ ba không chỉ dừng lại ở các thiết bị đầu cuối và được tăng cường nhờ tương quan chéo thời gian thực

Phản ứng và Khắc phục tự động

Cách ly hoặc cô lập các thiết bị đầu cuối bị xâm nhập, chặn các hoạt động độc hại và khắc phục các lỗ hổng, giảm thiểu nỗ lực và thời gian phản ứng thủ công

EPP / EDR Tốt nhất trong Ngành

Được công nhận là nhà lãnh đạo toàn cầu, Kaspersky đặt ra tiêu chuẩn cho các giải pháp EPP / EDR trên toàn thế giới. Kaspersky EDR vượt trội trên phạm vi toàn cầu, được ủng hộ bởi các giải thưởng và sự tham gia tích cực trong các ủy ban quốc tế như Interpol và MAPP.

Khả năng mở rộng vượt trội

Có khả năng hỗ trợ tải bao gồm hàng trăm nghìn thiết bị đầu cuối trên một phiên bản, Kaspersky XDR chuyên tâm theo dõi các mối đe dọa trong thời gian thực trong khi vẫn đảm bảo tính sẵn sàng cao.

Chủ quyền dữ liệu

Kaspersky XDR là một trong số ít các nhà cung cấp cung cấp một giải pháp XDR toàn diện trên nền tảng on-premise, đảm bảo dữ liệu nhạy cảm của khách hàng được lưu trữ trong hạ tầng của họ trong khi đáp ứng các yêu cầu về chủ quyền dữ liệu

Tích hợp liền mạch và chặt chẽ trên các sản phẩm của Kaspersky

Tương tác giữa các sản phẩm đạt đến mức vượt xa tầm với của các giải pháp của bên thứ ba, tự hào với hệ thống hỗ trợ thống nhất và thiết kế tích hợp liền mạch

Nhiều người dùng cho phép các kịch bản MSSP

Cung cấp XDR dưới dạng dịch vụ với đối tượng thuê chính thức — người dùng của một đối tượng thuê không thể xem dữ liệu của đối tượng thuê khác, trong khi quản trị viên chính (MSSP) có thể xây dựng quy trình phát hiện và phản hồi cho tất cả khách hàng.

Tùy chỉnh kịch bản bảo mật nâng cao và phân tích dữ liệu trên toàn cơ sở hạ tầng

Trao quyền cho người dùng định cấu hình các kịch bản bảo mật phức tạp với khả năng bổ sung để phân tích dữ liệu trên toàn bộ cơ sở hạ tầng của họ.

Những gì chúng tôi cung cấp

Kaspersky XDR có sẵn hai tùy chọn:

Kaspersky XDR Core

Kaspersky XDR Core dành cho những khách hàng đã có sẵn giải pháp endpoint, EDR và không muốn thay thế chúng mà muốn mở rộng chức năng bằng công cụ tương quan, phản hồi tự động và trình kết nối của bên thứ ba.

Kaspersky Next XDR Expert

Kaspersky Next XDR Expert kết hợp khả năng bảo vệ thiết bị đầu cuối tốt nhất với khả năng phát hiện nâng cao của Kaspersky EDR Expert, một công cụ tương quan và phản hồi tự động. Trình kết nối của bên thứ ba có thể được thêm vào để tổng hợp tất cả dữ liệu lại với nhau.

* Tính khả dụng của tính năng sẽ khác nhau tùy thuộc vào phương pháp triển khai

QUẢN LÝ HỒ SƠ

Xử lý hiệu quả các cảnh báo, điều tra sự cố và điều phối các quy trình công việc. Kaspersky XDR cho phép người dùng phân loại cảnh báo, làm phong phú dữ liệu, kích hoạt hành động phản hồi theo cách thủ công và gắn thẻ sự cố bằng MITRE ATTACK Matrix.

TỰ ĐỘNG HÓA VÀ ĐIỀU PHỐI

Trao quyền cho các nhóm bảo mật để tự động hóa quy trình ứng phó sự cố bằng các cẩm nang tùy chỉnh có sẵn.

ĐIỀU TRA

Khám phá các mối đe dọa tiềm ẩn và hiểu biết toàn diện về bối cảnh tấn công bằng Sơ đồ điều tra mạnh mẽ (Investigation Graph).

QUẢN LÝ LOG VÀ VÙNG DỮ LIỆU

Cung cấp nền tảng tập trung để thu thập, lập chỉ mục và phân tích nhật ký từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các giải pháp bảo mật (EPP, FW, NGFW, IAM, v.v.), hệ điều hành, ứng dụng kinh doanh (hệ thống nhân sự, công cụ văn phòng), bảo mật vật lý (truy cập tự động hệ thống điều khiển) và các thiết bị khác. 

PHÁT HIỆN MỐI ĐE DỌA VÀ TƯƠNG QUAN CHÉO

Thực hiện tương quan chéo gần như theo thời gian thực bằng cách sử dụng cả quy tắc có sẵn và quy tắc tùy chỉnh để xác định các cuộc tấn công và mối đe dọa. Ngoài ra, cho phép tương quan hồi cứu, giúp người dùng thực hiện tương quan trên một tập hợp các quy tắc tương quan bằng cách sử dụng dữ liệu lịch sử đã được thu thập

QUẢN LÝ TÀI SẢN

Cung cấp cho các tổ chức một kho tài sản tập trung, cùng với khả năng đánh giá và ưu tiên lỗ hổng mạnh mẽ. Nó cho phép các nhóm bảo mật có được khả năng hiển thị toàn bộ bối cảnh tài sản của họ, bao gồm các điểm cuối, máy chủ và thiết bị mạng.

 TRANG TỔNG QUAN & BÁO CÁO

Các tổ chức có được khả năng giám sát tính hiệu quả của các hoạt động bảo mật, xác định xu hướng và đánh giá tình trạng tổng thể của tình trạng bảo mật.

BỘ CÔNG CỤ TRIỂN KHAI

Đơn giản hóa trải nghiệm quản trị cho quản trị viên Kaspersky XDR. Cung cấp tiện ích CLI thân thiện với người dùng, cho phép quản trị viên triển khai và cập nhật Kaspersky XDR cũng như các sản phẩm khác dựa trên "một nền tảng quản lý duy nhất", chỉ bằng một vài lệnh đơn giản.

TÍCH HỢP

Cộng tác liền mạch với nhiều hệ thống và sản phẩm khác nhau, đồng thời phụ trách các tình huống chính.

Thu thập dữ liệu: Thu thập log và so sánh từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm hệ điều hành, ứng dụng và giải pháp EDR của bên thứ ba, với hơn 100 đầu nối sẵn sàng và được mở rộng thường xuyên .

Phản hồi và làm giàu: Kết hợp các tập lệnh để thực thi phản hồi trên các giải pháp của bên thứ ba như NGFW/NDR/EDR/DLP, cho phép người dùng viết tập lệnh của riêng họ và cung cấp tài liệu cũng như các ví dụ sẵn có.

TÍNH NĂNG ENDPOINT

Phát hiện tự động, bán tự động và thủ công

  • Giám sát trên các điểm cuối được bảo vệ Ngăn chặn mối đe dọa
  • Tùy chọn khôi phục
  • Bảo vệ và quản lý thiết bị di động
  • Phát hiện và ngăn chặn dựa trên tính năng Cloud discovery
  • Bảo mật cho MS O365
  • Đào tạo An ninh mạng cho quản trị viên CNTT

 

So sánh

Kaspersky Next

EDR Foundations

 

Kaspersky Next

EDR Optimum

Kaspersky Next

XDR Expert

Bảo mật mạnh mẽ

Bảo vệ tất cả các điểm cuối của bạn

Nếu bạn cần

• Bảo vệ thiết bị đầu cuối mạnh mẽ

• Kiểm soát bảo mật cơ bản

• Tối đa tự động hóa

Tăng cường phòng thủ

Tăng cường bảo mật của bạn với hoạt động điều tra và phản ứng thiết yếu

Nếu bạn cần

• Nâng cao khả năng hiển thị và phản ứng

• Bảo mật đám mây mở rộng

• Kiểm soát cấp doanh nghiệp

Trang bị cho chuyên gia

Bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước các mối đe dọa phức tạp và tiên tiến nhất

Nếu bạn cần

• Phát hiện mối đe dọa nâng cao

• Tích hợp liền mạch

• Công cụ săn lùng mối đe dọa mạnh mẽ

 

Kaspersky XDR có sẵn hai tùy chọn:

Kaspersky XDR Core và Kaspersky Next XDR Expert

 

 

Kaspersky

XDR Core

Kaspersky

Next XDR Expert

Nền tảng quản lý đơn mở và các thành phần của nó

Công cụ tương quan chéo

  • Quản lý nhật ký & Vùng dữ liệu
  • Trình kết nối của bên thứ 3
  • Phát hiện mối đe dọa và tương quan chéo
  • Quản lý tài sản
  • Trang tổng quan & Báo cáo

Thành phần XDR

  • Quản lý hồ sơ
  • Tự động hóa và điều phối phản hồi (cẩm nang)
  • Cuộc điều tra
  • Bộ công cụ triển khai
  • Open API

Chức năng Kaspersky Endpoint *

Phát hiện tự động, bán tự động và thủ công

 

Giám sát bảo vệ xuyên suốt Thiết bị đầu cuối

 

Kiểm soát mối đe dọa

 

Lựa chọn phục hồi

 

Bảo vệ và quản lý di động

 

Cloud discovery and blocking

 

Bảo mật cho MS O365

 

Đào tạo An ninh mạng cho quản trị viên IT

 

 

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn kích hoạt ứng dụng Kaspersky trên nhiều thiết bị hơn số lượng mà giấy phép cung cấp?  
  • Kích hoạt ứng dụng Kaspersky trên nhiều thiết bị hơn số lượng thiết bị được cấp phép là vi phạm Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối. Hành động này có thể dẫn đến việc chặn giấy phép đã cấp và dẫn đến hậu quả pháp lý.

Có thể kích hoạt lại ứng dụng Kaspersky bằng cùng mã kích hoạt không? 
  • Bạn có thể sử dụng lại mã kích hoạt và kích hoạt lại ứng dụng Kaspersky trên thiết bị mới, nhưng không được sử dụng cùng một giấy phép trên nhiều thiết bị cùng lúc.

    Trước khi kích hoạt ứng dụng bằng mã kích hoạt hiện tại trên thiết bị mới, bạn nên xóa ứng dụng có giấy phép này khỏi thiết bị cũ.

Tôi không thể kích hoạt giải pháp doanh nghiệp Kaspersky bằng mã kích hoạt của mình
  • Cấu hình cơ sở hạ tầng của bạn có thể hạn chế kết nối Internet. Hãy thử kích hoạt giải pháp bằng cách sử dụng tập tin quan trọng .

Phải làm gì nếu mã kích hoạt hoặc tệp khóa bị mất?
  • Nếu tệp khóa bị mất, bạn có thể tạo tệp khóa thông qua biểu mẫu này bằng cách sử dụng mã kích hoạt.

    Nếu mã kích hoạt bị mất, hãy liên hệ với đối tác mà bạn đã mua giấy phép. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ của đối tác trên trang web chính thức của họ.

    Nếu đối tác không thể giải quyết vấn đề hoặc không phản hồi, vui lòng gửi yêu cầu tới Kaspersky Technical Support theo hướng dẫn này và mô tả chi tiết tình huống. Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để giúp bạn.

Làm thế nào để kích hoạt ứng dụng khi không có kết nối Internet?
  • Nếu quyền truy cập Internet bị hạn chế trên thiết bị của bạn, bạn sẽ không thể kích hoạt ứng dụng bằng mã kích hoạt. Sử dụng tệp khóa để kích hoạt.

    Để lấy tệp khóa, hãy điền vào biểu mẫu . Một kho lưu trữ sẽ được gửi đến địa chỉ email đã chỉ định. Trong kho lưu trữ, bạn sẽ tìm thấy các tệp khóa và tài liệu Compatibility_List.txt. Tài liệu này chỉ định tệp khóa nào sẽ sử dụng cho ứng dụng nào. Để biết chi tiết, hãy xem bài viết này.

Làm thế nào để có được tệp khóa? 
  • Bạn có thể lấy tệp khóa bằng cách sử dụng mã kích hoạt ứng dụng. 

    Để thực hiện, hãy điền vào biểu mẫu . Một kho lưu trữ sẽ được gửi đến địa chỉ email đã chỉ định. Trong kho lưu trữ, bạn sẽ tìm thấy các tệp khóa và tài liệu Compatibility_List.txt. Tài liệu này chỉ định tệp khóa nào sẽ sử dụng cho ứng dụng nào. Để biết chi tiết, hãy xem bài viết này.

Những ứng dụng nào có thể được kích hoạt bằng tệp khóa của tôi?
Làm thế nào để yêu cầu phiên bản dùng thử của giải pháp Kaspersky?
  • Để yêu cầu phiên bản dùng thử có giấy phép NFR :

    1. Truy cập trang web Kaspersky .
    2. Chọn giải pháp bạn thích và nhấp vào Dùng thử miễn phí .
    3. Điền vào mẫu yêu cầu và nhấp vào Gửi .

    Phiên bản dùng thử sẽ được gửi đến địa chỉ email đã nhập.

    Bạn cũng có thể yêu cầu phiên bản dùng thử từ các đối tác được Kasperksy ủy quyền .

    Thời hạn cấp phép NFR do nhà cung cấp thiết lập. Nếu giấy phép đã hết hạn, hãy yêu cầu cấp lại giấy phép NFR để gia hạn thời gian thử nghiệm.

Làm thế nào để chuyển giấy phép từ thiết bị cũ sang thiết bị mới?  
  • Để chuyển giấy phép từ thiết bị này sang thiết bị khác, hãy xóa ứng dụng Kaspersky khỏi thiết bị cũ của bạn và kích hoạt nó trên thiết bị mới bằng cách sử dụng một tập tin khóa hoặc một mã kích hoạt. Không cần thực hiện thêm hành động nào để phát hành và chuyển giấy phép từ thiết bị.

    Khi sử dụng các công cụ bảo vệ chống vi-rút tập trung trong Kaspersky Security Center, hãy làm theo các khuyến nghị để giải phóng các giấy phép đã chiếm dụng .

Khó khăn khi mua bản quyền trên trang web Kaspersky  
  • Các giấy phép mà bạn mua thông qua trang web Kaspersky được thực hiện thông qua các đối tác chính thức của Kaspersky. Xem danh sách các đối tác chính thức trên trang web Kaspersky .

    Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc đặt hoặc giao giấy phép này, hãy liên hệ với đối tác mà bạn đã đặt hàng qua các kênh trên trang web chính thức của họ.

Phải làm gì nếu giấy phép của bạn nằm trong danh sách từ chối hoặc bị chặn?  
  • Nếu giấy phép của bạn nằm trong danh sách từ chối hoặc bị chặn do nhầm lẫn, ứng dụng Kaspersky đã cài đặt có thể trả về lỗi: “Khóa giấy phép nằm trong danh sách từ chối”.

    Vui lòng liên hệ với đối tác mà bạn đã mua giấy phép. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ trên trang web chính thức của đối tác.

    Nếu đối tác không thể giải quyết vấn đề hoặc ngừng phản hồi, vui lòng gửi yêu cầu tới Kaspersky Technical Support theo hướng dẫn này và mô tả chi tiết tình huống. Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để giúp bạn.

Kaspersky Security Center hiển thị số lượng thiết bị không chính xác hoặc mã kích hoạt đã bị chặn sau khi mua thêm  
  • Sau khi mua thêm, tức là mua thêm giấy phép để tăng số lượng thiết bị được bảo vệ, bạn sẽ nhận được mã kích hoạt được cập nhật từ đối tác của mình. Mã kích hoạt của giấy phép gốc sẽ bị chặn.

    Nếu mã kích hoạt của giấy phép gốc đã được sử dụng trên các thiết bị, hãy kích hoạt lại các ứng dụng trên những thiết bị có mã kích hoạt mới.

    Sau khi mua thêm, một số ứng dụng chỉ có thể được kích hoạt bằng tệp khóa phải được được tạo ra từ mã kích hoạt.

    • Phát hiện và phản hồi điểm cuối của Kaspersky
    • Kaspersky Endpoint Detection and Response Optimum
    • Kaspersky Managed Detection and Response Optimum
    • Tiện ích bổ sung Kaspersky Managed Detection and Response Expert
    • Kaspersky Hybrid Cloud Security Phiên bản tiêu chuẩn
    • Kaspersky Hybrid Cloud Security Phiên bản doanh nghiệp
    • Phiên bản đặc biệt của Kaspersky Integrated Security
    • Quản lý lỗ hổng và bản vá của Kaspersky

    Nếu sau khi mua thêm, bạn không nhận được mã kích hoạt cập nhật, hãy liên hệ với đối tác mà bạn đã mua giấy phép bổ sung. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ trên trang web chính thức của đối tác.

Làm thế nào để chặn giấy phép của tôi nếu mã kích hoạt bị xâm phạm?  
  • Nếu bạn nghi ngờ mã kích hoạt của mình bị xâm phạm, vui lòng gửi yêu cầu chặn giấy phép tới Hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky bằng cách sử dụng lệnh. Trong yêu cầu của bạn:

    • Chỉ định mã kích hoạt cần phải chặn.
    • Chỉ ra liệu việc chặn sẽ được thực hiện ngay lập tức hay sau đó (chặn chậm).
    • Đính kèm bản quét của đơn đăng ký chính thức trên giấy tiêu đề của tổ chức bạn có đóng dấu và chữ ký của người chịu trách nhiệm. Trong đơn đăng ký, hãy nêu rõ rằng mã kích hoạt phải được cấp lại.
Làm thế nào để xóa giấy phép không sử dụng khỏi Kaspersky Security Center?  
  • ksc14win ksc13.2 ksc13.1 ksc13

    Sau khi xóa Kaspersky Endpoint Security for Windows khỏi máy tính khách hàng, thông tin về tệp khóa được cài đặt trên máy tính đó vẫn có thể xuất hiện trong báo cáo sử dụng khóa của Máy chủ quản trị.

    Để xóa giấy phép chưa sử dụng khỏi Kaspersky Security Center:

    1. Mở Trung tâm bảo mật Kaspersky.
    2. Vào  Thiết bị được quản lý .
    3. Xóa máy tính khách khỏi nhóm quản trị.
    4. Đi tới Thiết bị chưa được chỉ định .
    5. Xóa máy tính khách hàng khỏi cơ sở dữ liệu.
    6. Nhấn F5 trên bàn phím để cập nhật Bảng điều khiển quản trị.
    7. Vào Máy chủ quản trị và chọn tab Báo cáo .
    8. Nhấp chuột phải:
      • Báo cáo về việc sử dụng khóa cấp phép trong Kaspersky Security Center phiên bản 13 trở lên.
      • Báo cáo sử dụng chính trong Kaspersky Security Center của các phiên bản trước.
    9. Nhấp vào Làm mới trong menu lối tắt.

    Nếu Kaspersky Endpoint Security for Windows được cài đặt lại trên máy tính trong khi các mục cũ chưa bị xóa trong Kaspersky Security Center, hãy lặp lại các bước 1–9 cho cả mục cũ và mục mới trên máy tính.

    Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy sử dụng các khuyến nghị này và gửi yêu cầu tới Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Kaspersky thông qua Kaspersky CompanyAccount .

Các tính năng bổ sung được cấp phép như thế nào trong Kaspersky Security Center?  
  • Bộ tính năng trong Kaspersky Security Center thay đổi tùy theo loại giấy phép.

    Để biết thông tin về việc cấp phép cho các tính năng bổ sung của Kaspersky Security Center, hãy xem bài viết này .

Tôi không thể tìm thấy đối tác của mình trong danh sách đối tác được ủy quyền 
  • Nếu một công ty không có trong danh sách này , thì công ty đó hiện không phải là đối tác được ủy quyền. Điều này có thể xảy ra do những lý do sau:

    • Công ty chưa bao giờ là đối tác được ủy quyền, do đó không có quyền cung cấp các ứng dụng và giải pháp của Kaspersky.
      Trong trường hợp này, bạn nên yêu cầu hoàn lại tiền trực tiếp từ đối tác mà bạn đã mua.
    • Công ty trước đây là đối tác được ủy quyền nhưng hiện tại thì không.
      Trong trường hợp này, bạn có thể gia hạn giấy phép của mình thông qua bất kỳ đối tác chính thức nào .
    • Công ty đã được cấp trạng thái "đối tác được ủy quyền", nhưng thông tin vẫn chưa được thêm vào trang web.
      Có thể có sự chậm trễ về mặt kỹ thuật giữa việc công ty nhận được trạng thái và việc cập nhật trên cổng thông tin web. Để tránh gặp khó khăn, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên mua và gia hạn giấy phép thông qua các đối tác của Kaspersky được liệt kê trên trang web .

    Để biết thông tin chính xác về tình trạng của một đối tác cụ thể, hãy gửi email đến sale@kaspersky.com .

Làm thế nào để kết hợp mã kích hoạt từ nhiều đơn hàng khác nhau?  
  • Không thể kết hợp các mã kích hoạt từ các đơn hàng khác nhau sau khi chúng đã hoàn tất. Bạn chỉ có thể kết hợp chúng khi gia hạn giấy phép.

Kaspersky CompanyAccount là gì? 
  • Kaspersky CompanyAccount là cổng thông tin dành cho người dùng các sản phẩm của Kaspersky. Với Kaspersky CompanyAccount, bạn có thể:

    • Gửi yêu cầu tới bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật và theo dõi trạng thái của yêu cầu.
    • Thêm và xóa giấy phép.
    • Nhận thông báo qua email về việc đăng ký, khôi phục hoặc thay đổi mật khẩu, thêm giấy phép, gửi yêu cầu, phản hồi yêu cầu và khảo sát Chất lượng hỗ trợ kỹ thuật.
    • Quản lý quyền của người dùng Kaspersky CompanyAccount, xem yêu cầu, sửa đổi dữ liệu về công ty và nhận thông báo về những thay đổi của cổng thông tin nếu bạn có được các quyền liên quan.

    Kaspersky CompanyAccount hỗ trợ số lượng người dùng không giới hạn theo một giấy phép.

    Đại diện công ty đầu tiên đăng ký và thêm giấy phép sẽ trở thành người nắm giữ tài khoản công ty. Người dùng này có được toàn quyền quản trị viên bao gồm quyền xóa tài khoản công ty. Để biết chi tiết, hãy xem Quản lý công ty và người dùng .

    Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình, hãy gửi yêu cầu qua Kaspersky CompanyAccount theo hướng dẫn này .

Kaspersky CompanyAccount hỗ trợ những trình duyệt nào?  
  • Để làm việc với Kaspersky CompanyAccount, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của các trình duyệt được hỗ trợ:

    Chúng tôi không đảm bảo Kaspersky CompanyAccount hoạt động bình thường trên các trình duyệt khác.
Làm thế nào để đăng ký trên Kaspersky CompanyAccount?  
    1. Mở Kaspersky CompanyAccount và nhấp vào Tạo ngay .
    2. Trong biểu mẫu tạo tài khoản, hãy chỉ định:
      • Tên đầu tiên
      • Họ
      • Tên công ty (phải trùng với tên công ty được ghi trong giấy phép)
      • Email công ty
      • Quốc gia
      • Tệp khóa liên quan như ХХХХХХХХХ.key hoặc mã kích hoạt bao gồm chuỗi ký tự và số như ХХХХХХ-ХХХХХ-ХХХХХ-ХХХХХ.
    3. Đọc kỹ Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật. Nếu bạn đồng ý với các điều khoản, hãy chọn hộp kiểm tương ứng.
    4. Xác nhận sự tham gia của bạn vào các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hàng năm. Bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu .
    5. Nhấp vào Tạo ngay .

      Bạn sẽ nhận được email từ Kaspersky Support tới địa chỉ email công ty của bạn với liên kết để kích hoạt Kaspersky CompanyAccount và đặt mật khẩu. Liên kết kích hoạt có hiệu lực trong 7 ngày.
    6. Mở email đã nhận và nhấp vào Kích hoạt .

      Hãy đảm bảo địa chỉ email được chỉ định trong cửa sổ trùng khớp với địa chỉ email đã nhập khi đăng ký.

    7. Tạo và nhập mật khẩu vào các trường Mật khẩu và Xác nhận mật khẩu .

      Mật khẩu phải đáp ứng các yêu cầu sau:

      • Gồm ít nhất 8 ký tự
      • Bao gồm chữ hoa và chữ thường (Az)
      • Chứa ít nhất một ký tự đặc biệt (!, @, #, v.v.)
      • Chứa ít nhất một chữ số (0-9)
      • Không được phép có khoảng cách.
      Mật khẩu không được trùng với địa chỉ email được dùng làm tên người dùng.
    8. Nhấp vào Đặt mật khẩu .
Làm thế nào để thay đổi ngôn ngữ giao diện Kaspersky CompanyAccount?  
  • Ngôn ngữ giao diện Kaspersky CompanyAccount mặc định sẽ điều chỉnh theo ngôn ngữ trình duyệt của bạn.

    Để thay đổi ngôn ngữ giao diện trong Kaspersky CompanyAccount:

    1. Mở Kaspersky CompanyAccount .
    2. Nhấp vào bộ chọn ngôn ngữ ở góc dưới bên phải của trang.
    3. Chọn ngôn ngữ
Sự khác biệt giữa Kaspersky CompanyAccount và My Kaspersky là gì?  
  • Kaspersky CompanyAccount là cổng thông tin dành cho người dùng các giải pháp doanh nghiệp của Kaspersky, nơi bạn có thể gửi yêu cầu tới bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.

    My Kaspersky được thiết kế dành cho người dùng ứng dụng gia đình và cho phép quản lý bảo mật của các thiết bị được kết nối.

    Tìm hiểu thêm về mục đích và khả năng của My Kaspersky .

Quên mật khẩu cho Kaspersky CompanyAccount  
  • Nếu bạn quên mật khẩu cho Kaspersky CompanyAccount, hãy nhấp vào Quên mật khẩu? và làm theo các bước được mô tả trong cửa sổ mở ra.

    Nếu bạn không còn quyền truy cập vào email được liên kết với Kaspersky CompanyAccount của mình và bạn không thể đặt lại mật khẩu, hãy tạo một tài khoản mới với địa chỉ email mới và gửi yêu cầu . Mô tả chi tiết vấn đề của bạn và đính kèm ảnh chụp màn hình, nếu cần.

Tôi không thể đăng nhập vào Kaspersky CompanyAccount  
  • Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào khi đăng nhập hoặc đăng ký Kaspersky CompanyAccount, hãy gửi yêu cầu qua biểu mẫu này .

Hỏi đáp và Bình luận

Xem so sánh Ẩn so sánh