Kaspersky Endpoint Security for Business - Advanced

Thương hiệu: Kaspersky Mã: KL4867
Chất liệu: Dành cho doanh nghiệp
Thương hiệu: Kaspersky   |   Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ
Chính sách của chúng tôi
  • Miễn phí vận chuyển
    Miễn phí vận chuyển
  • Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
    Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
  • 100% hàng chính hãng
    100% hàng chính hãng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
    Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất

 Kaspersky Endpoint Security for Business Advanced

Nâng cao khả năng quản lý và tự động hóa

Bảo mật thích ứng và quản lý các công việc thường ngày, tất cả từ một nơi. Thay vào đó, thoải mái tập trung vào chiến lược!

 

Giải pháp bảo vệ thích ứng thế hệ tiếp theo chống lại các mối đe dọa trên mạng

Bảo mật thích ứng trước các mối đe dọa mạng nâng cao

  • Bảo vệ mọi thiết bị đầu cuối mà không tốn nhiều chi phí

  • Tổ chức hợp lý công việc quản lý bảo mật tập trung bằng bảng điều khiển web hoặc đám mây

  • Giảm thiểu số lượng sự cố nhờ xử lý tự động

Tương thích với: Windows® | macOS® | Android™ | iOS® | Linux®

 

Bảo mật thích ứng riêng biệt

Doanh nghiệp của bạn nắm giữ dữ liệu nhạy cảm phải được giữ an toàn, đó là lý do tại sao chúng tôi làm nhiều việc hơn là chỉ bảo vệ mọi điểm cuối. Bảo mật thích ứng phát hiện các mối đe dọa nâng cao, đồng thời tăng cường bảo mật máy chủ giúp tăng cường khả năng bảo vệ hiệu suất cao với các biện pháp kiểm soát ứng dụng, web và thiết bị bổ sung, nhằm ngăn chặn hành vi trộm cắp thông tin tài chính và công ty.

  • Phát hiện và vá các lỗ hổng để giảm các điểm tấn công
  • Tiết kiệm thời gian bằng cách tự động hóa các tác vụ triển khai phần mềm và hệ điều hành
  • Đơn giản hóa quản lý bảo mật tập trung với bảng điều khiển đám mây hoặc web
  • Mã hóa dữ liệu để tránh thiệt hại do rò rỉ dữ liệu trên thiết bị bị mất

Bao gồm tất cả các chức năng được cung cấp bởi Kaspersky Endpoint Security for Business Select, cùng với các công nghệ nâng cao bổ sung thậm chí còn làm được nhiều hơn thế để bảo vệ doanh nghiệp của bạn.

  Giải pháp bảo mật đa nền tảng đáng tin cậy

Phương án bảo vệ nhiều lớp của chúng tôi dựa trên công nghệ Học máy và Thông tin về mối đe dọa vượt trội. Chúng tôi bảo vệ bạn chống lại các mối đe dọa không sử dụng tập tin, khai thác, rootkit và vô số các mối đe dọa khác.

 Tự động hóa các công việc thường ngày

Tự động hóa các công việc thường ngày, phức tạp nhưng quan trọng, bao gồm quản lý lỗ hổng và bản vá lỗi, quản lý mã hóa, các quy tắc và chính sách liên quan đến giảm bề mặt tấn công - một cách đơn giản.

  Triển khai linh hoạt

Triển khai nhanh chóng và dễ dàng trong đám mây, tại cơ sở và trong chế độ kết hợp - hoặc thậm chí trong một mạng từ xa. Sau khi sử dụng tại cơ sở, bạn cần đưa cài đặt của mình lên đám mây? Trình hướng dẫn sẽ giúp bạn làm điều đó.

 Nhận bảo mật điểm cuối thích ứng với các mối đe dọa mới

Chúng tôi được công nhận về sự đổi mới – và đã xác định được nhiều mối đe dọa cấp cao hơn bất kỳ nhà cung cấp nào khác. Cho dù CNTT của bạn là tại chỗ hay thuê ngoài, bảo mật của chúng tôi sẽ điều chỉnh để bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa mới.

 Kiểm soát chặt chẽ chi phí và TCO của bạn

Bởi vì chúng tôi bao gồm nhiều công nghệ bảo mật – bao gồm Kiểm soát thích ứng sự cố – bạn chỉ cần mua một sản phẩm EPP. Và bạn không cần một nhóm bảo mật CNTT chuyên dụng để sử dụng nó.

 Kết hợp hiệu suất & bảo vệ đáng tin cậy

Bảo mật không làm bạn chậm lại. Chế độ đám mây độc đáo dành cho các thành phần điểm cuối và thông tin tình báo về mối đe dọa toàn cầu mang lại khả năng phòng thủ mạnh mẽ nhưng tác động tối thiểu đến tài nguyên PC.

 Kiểm tra và đánh giá giúp chúng tôi cung cấp bảo mật tốt hơn

Hãy nhìn những gì chúng tôi làm – trong những năm qua, các sản phẩm của chúng tôi đã tham gia vào nhiều cuộc khảo sát khách hàng và thử nghiệm độc lập hơn – và đạt được nhiều vị trí đầu tiên hơn – hơn bất kỳ nhà cung cấp nào khác. Xem giải thưởng của chúng tôi.

 

Lựa chọn thông minh cho bảo mật

Hãy chuẩn bị – giảm thiểu rủi ro mà các cuộc tấn công gây ra cho doanh nghiệp của bạn cùng Kaspersky.

 

Hiệu suất & giải pháp bảo vệ nhiều lớp

Bảo mật sẽ không làm chậm tốc độ của bạn, đó là lý do bảo mật của chúng tôi có tác động tối thiểu đến hiệu suất hệ thống. Và nếu bạn đang bị tấn công, Remediation Engine sẽ hoàn tác các hành động độc hại, vì vậy người dùng có thể tiếp tục làm việc mà không bị gián đoạn

 
 

Đặt nền móng phù hợp

Tạo nền móng cho tương lai với khả năng nâng cấp liền mạch lên EDR, bảo vệ tại cổng và bảo mật đám mây - một loạt các công cụ bảo mật trong một giải pháp duy nhất để đảm bảo hiệu quả và sự thuận tiện tối đa.

 

Bảng điều khiển quản lý “vẹn cả đôi đường”

Trên đám mây, tại chỗ hay cả hai? Bạn quyết định - và chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp quản lý thống nhất thông qua bảng điều khiển đám mây hoặc triển khai bảng điều khiển truyền thống tại chỗ, trong môi trường đám mây AWS hoặc Azure. Triển khai giải pháp bảo mật và các chính sách một cách nhanh chóng và dễ dàng, sử dụng bất kỳ tình huống nào được cấu hình sẵn của chúng tôi.

 

Biện pháp kiểm soát thiết bị đầu cuối nâng cao

Xác định các lỗ hổng và áp dụng các bản vá lỗi mới nhất để bịt các điểm nhập tấn công và cho phép bạn kiểm soát những ứng dụng nào được phép chạy trên máy chủ của bạn. Bổ sung tính năng kiểm soát thiết bị và web cấp doanh nghiệp, phát hiện hành vi bất thường thích ứng với hành động của người dùng của bạn cùng công nghệ học máy - tất cả mang đến khả năng bảo vệ tốt hơn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.

 

Giải thưởng

Được kiểm tra nhiều nhất.

Được trao giải thưởng nhiều nhất.

Hiệu suất cao liên tục của chúng tôi trong các cuộc kiểm tra độc lập và các cuộc đánh giá từ các nhà phân tích có nghĩa là khách hàng không chỉ cần nghe lời chúng tôi về điều đó… đây thực sự là giải pháp an ninh mạng mà bạn có thể tin tưởng.

Lựa chọn của khách hàng

Kaspersky là sự lựa chọn của khách hàng 2021 Gartner Peer Insights cho Nền tảng bảo vệ điểm cuối – liên tiếp bốn lần.

 

Số lượng giải thưởng thường niên tối đa

Khả năng bảo vệ tốt nhất, hiệu năng tốt nhất và xếp hạng khả năng sử dụng tốt nhất trong suốt năm 2021. Viện AV-TEST đã tặng thưởng về độ tin cậy cao của các giải pháp bảo vệ của Kaspersky trước các mối đe dọa mạng. Giải thưởng đã có sự ghi nhận và biểu dương vô giá cho công việc nghiên cứu và phát triển mà Kaspersky đặt để bảo vệ tốt hơn trước tất cả các hình thức tấn công mạng.

 

Sản phẩm doanh nghiệp được phê duyệt

Giải pháp thường xuyên nhận được đánh dấu 'Được phê duyệt' để tham gia vào Main Test Series Business của AV-Comparatives. Đã cho thấy mức độ bảo vệ cao chống lại các mối đe dọa RealWorld với mức Phát hiện nhầm thấp nhất.

 

Những thứ hạng hàng đầu

 Kaspersky Endpoint Security đã giành được thứ hạng TopRated cao nhất liên tiếp kể từ năm 2017. Kaspersky vẫn dẫn đầu về số lượng giải thưởng hàng năm giành được trong suốt 11 năm tồn tại của giải thưởng: tổng cộng 44 giải thưởng, trong số đó có 22 giải thưởng dành cho sản phẩm dành cho người tiêu dùng, 21 giải thưởng dành cho sản phẩm doanh nghiệp và 1 giải thưởng giành được dành cho sản phẩm đổi mới tốt nhất.

 

Sản phẩm đầu cuối dành cho doanh nghiệp tốt nhất

Giải pháp đã nhận được giải thưởng hàng năm cho “Thiết bị đầu cuối dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm 2020” của SE Labs về sự kết hợp các cuộc kiểm tra công khai liên tục thành công, đánh giá riêng tư và phản hồi từ khách hàng. Trong năm 2021, chúng tôi đã đạt được hạng “AAA”, là hạng cao nhất trong cả bốn chứng nhận hàng quý, cũng như Đáng giá độ chính xác tổng thể cao nhất trong ba cuộc kiểm tra và kết quả TOP3 trong cuộc kiểm tra thứ tư.

 

Kaspersky Endpoint Security for Business Advanced

Mô hình quản trị

Kaspersky Endpoint Security for Business Advanced cho phép kết nối, chia sẻ dữ liệu với hệ thống kỹ thuật của cơ quan chức năng có thẩm quyền theo hướng dẫn tại văn bản số 2290/BTTTT-CATTT ngày 17/07/2018 của Cục An toàn thông tin và các hướng dẫn khác liên quan của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Kaspersky Endpoint Security for Business Advanced đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật cơ bản đối với sản phẩm Phòng, chống mã độc theo Quyết định 176-QĐ-BTTTT ngày 09/02/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bảo vệ mọi thiết bị chống lại các mối đe dọa mới nhất và giảm cơ hội gây ra lỗi cho người dùng bằng cách ngăn chặn các hành vi nguy hiểm.

  • Bảo vệ cho PC, Linux, Mac, Android, iOS
  • Bảo vệ ứng dụng và máy chủ đầu cuối
  • Bảo vệ mối đe dọa trên thiết bị di động
  • Kiểm soát ứng dụng, web và thiết bị cho PC
  • Phát hiện hành vi, công cụ khắc phục
  • Đánh giá lỗ hổng bảo mật & Phòng chống khai thác
  • Quyền biến môi trường và HIPS
  • Tích hợp AMSI, Microsoft Active Directory, Syslog, RMM, PSA, EMM
  • Tích hợp Kaspersky Sandbox and Kaspersky EDR Optimum
  • Bảo vệ và kiểm soát mối đe dọa trên Web, Email cho máy chủ
  • Kiểm soát thích ứng bất thường và quản lý bản vá
  • Mã hóa và quản lý mã hóa tích hợp trong hệ điều hành
  • Tích hợp SIEM nâng cao, cài đặt hệ điều hành & phần mềm của bên thứ ba

 

Kiểm soát điểm cuối nâng cao

 Xác định các lỗ hổng và áp dụng các bản vá mới nhất để đóng các điểm tấn công, cũng như cho phép bạn kiểm soát ứng dụng nào được phép chạy trên máy chủ của mình. Được bổ sung bởi các điều khiển thiết bị và web cấp doanh nghiệp và bảng điều khiển quản lý bảo mật tập trung. Giảm bề mặt tấn công

 

 

Bảo mật thích ứng cho mọi người

 Khả năng phát hiện và phản hồi điểm cuối xác định hành vi bất thường, tự động phát hiện và khắc phục phần mềm tống tiền và đặc biệt là các mối đe dọa không dùng tập tin mà bắt chước hành vi phổ biến như thực thi tập lệnh PowerShell.

 

 

Bảo vệ bổ sung cho máy chủ và dữ liệu

 Bảo mật Linux và Windows Server của chúng tôi đã được phát triển riêng cho các máy chủ ứng dụng và thiết bị đầu cuối. Các chức năng mã hóa – cộng với quản lý mã hóa và tường lửa nhúng trong hệ điều hành – bảo vệ thông tin của công ty và khách hàng để giúp bạn đạt được các mục tiêu tuân thủ chính, bao gồm cả GDPR.

 

 

Đơn giản hóa hệ thống quản lý

 Tự động hóa các tác vụ phần mềm bao gồm tạo, lưu trữ và sao chép hình ảnh hệ thống – tiết kiệm thời gian cho bạn bất cứ khi nào bạn cần triển khai hệ thống mới hoặc cập nhật phần mềm trên các hệ thống hiện có

 

Độ minh bạch, không nhà cung cấp nào sánh kịp

Chúng tôi là những người tiên phong trong việc cung cấp mức độ minh bạch cao nhất và chủ quyền dữ liệu, cũng như tính trung lập. Chúng tôi xử lý dữ liệu cốt lõi ở Thụy Sĩ trung lập về mặt chính trị, nơi các đối tác của chúng tôi có thể xem xét mã nguồn của chúng tôi.

 

 

 

So sánh

 
 

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn kích hoạt ứng dụng Kaspersky trên nhiều thiết bị hơn số lượng mà giấy phép cung cấp?  
  • Kích hoạt ứng dụng Kaspersky trên nhiều thiết bị hơn số lượng thiết bị được cấp phép là vi phạm Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối. Hành động này có thể dẫn đến việc chặn giấy phép đã cấp và dẫn đến hậu quả pháp lý.

Có thể kích hoạt lại ứng dụng Kaspersky bằng cùng mã kích hoạt không? 
  • Bạn có thể sử dụng lại mã kích hoạt và kích hoạt lại ứng dụng Kaspersky trên thiết bị mới, nhưng không được sử dụng cùng một giấy phép trên nhiều thiết bị cùng lúc.

    Trước khi kích hoạt ứng dụng bằng mã kích hoạt hiện tại trên thiết bị mới, bạn nên xóa ứng dụng có giấy phép này khỏi thiết bị cũ.

Tôi không thể kích hoạt giải pháp doanh nghiệp Kaspersky bằng mã kích hoạt của mình
  • Cấu hình cơ sở hạ tầng của bạn có thể hạn chế kết nối Internet. Hãy thử kích hoạt giải pháp bằng cách sử dụng tập tin quan trọng .

Phải làm gì nếu mã kích hoạt hoặc tệp khóa bị mất?
  • Nếu tệp khóa bị mất, bạn có thể tạo tệp khóa thông qua biểu mẫu này bằng cách sử dụng mã kích hoạt.

    Nếu mã kích hoạt bị mất, hãy liên hệ với đối tác mà bạn đã mua giấy phép. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ của đối tác trên trang web chính thức của họ.

    Nếu đối tác không thể giải quyết vấn đề hoặc không phản hồi, vui lòng gửi yêu cầu tới Kaspersky Technical Support theo hướng dẫn này và mô tả chi tiết tình huống. Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để giúp bạn.

Làm thế nào để kích hoạt ứng dụng khi không có kết nối Internet?
  • Nếu quyền truy cập Internet bị hạn chế trên thiết bị của bạn, bạn sẽ không thể kích hoạt ứng dụng bằng mã kích hoạt. Sử dụng tệp khóa để kích hoạt.

    Để lấy tệp khóa, hãy điền vào biểu mẫu . Một kho lưu trữ sẽ được gửi đến địa chỉ email đã chỉ định. Trong kho lưu trữ, bạn sẽ tìm thấy các tệp khóa và tài liệu Compatibility_List.txt. Tài liệu này chỉ định tệp khóa nào sẽ sử dụng cho ứng dụng nào. Để biết chi tiết, hãy xem bài viết này.

Làm thế nào để có được tệp khóa? 
  • Bạn có thể lấy tệp khóa bằng cách sử dụng mã kích hoạt ứng dụng. 

    Để thực hiện, hãy điền vào biểu mẫu . Một kho lưu trữ sẽ được gửi đến địa chỉ email đã chỉ định. Trong kho lưu trữ, bạn sẽ tìm thấy các tệp khóa và tài liệu Compatibility_List.txt. Tài liệu này chỉ định tệp khóa nào sẽ sử dụng cho ứng dụng nào. Để biết chi tiết, hãy xem bài viết này.

Những ứng dụng nào có thể được kích hoạt bằng tệp khóa của tôi?
Làm thế nào để yêu cầu phiên bản dùng thử của giải pháp Kaspersky?
  • Để yêu cầu phiên bản dùng thử có giấy phép NFR :

    1. Truy cập trang web Kaspersky .
    2. Chọn giải pháp bạn thích và nhấp vào Dùng thử miễn phí .
    3. Điền vào mẫu yêu cầu và nhấp vào Gửi .

    Phiên bản dùng thử sẽ được gửi đến địa chỉ email đã nhập.

    Bạn cũng có thể yêu cầu phiên bản dùng thử từ các đối tác được Kasperksy ủy quyền .

    Thời hạn cấp phép NFR do nhà cung cấp thiết lập. Nếu giấy phép đã hết hạn, hãy yêu cầu cấp lại giấy phép NFR để gia hạn thời gian thử nghiệm.

Làm thế nào để chuyển giấy phép từ thiết bị cũ sang thiết bị mới?  
  • Để chuyển giấy phép từ thiết bị này sang thiết bị khác, hãy xóa ứng dụng Kaspersky khỏi thiết bị cũ của bạn và kích hoạt nó trên thiết bị mới bằng cách sử dụng một tập tin khóa hoặc một mã kích hoạt. Không cần thực hiện thêm hành động nào để phát hành và chuyển giấy phép từ thiết bị.

    Khi sử dụng các công cụ bảo vệ chống vi-rút tập trung trong Kaspersky Security Center, hãy làm theo các khuyến nghị để giải phóng các giấy phép đã chiếm dụng .

Khó khăn khi mua bản quyền trên trang web Kaspersky  
  • Các giấy phép mà bạn mua thông qua trang web Kaspersky được thực hiện thông qua các đối tác chính thức của Kaspersky. Xem danh sách các đối tác chính thức trên trang web Kaspersky .

    Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc đặt hoặc giao giấy phép này, hãy liên hệ với đối tác mà bạn đã đặt hàng qua các kênh trên trang web chính thức của họ.

Phải làm gì nếu giấy phép của bạn nằm trong danh sách từ chối hoặc bị chặn?  
  • Nếu giấy phép của bạn nằm trong danh sách từ chối hoặc bị chặn do nhầm lẫn, ứng dụng Kaspersky đã cài đặt có thể trả về lỗi: “Khóa giấy phép nằm trong danh sách từ chối”.

    Vui lòng liên hệ với đối tác mà bạn đã mua giấy phép. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ trên trang web chính thức của đối tác.

    Nếu đối tác không thể giải quyết vấn đề hoặc ngừng phản hồi, vui lòng gửi yêu cầu tới Kaspersky Technical Support theo hướng dẫn này và mô tả chi tiết tình huống. Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để giúp bạn.

Kaspersky Security Center hiển thị số lượng thiết bị không chính xác hoặc mã kích hoạt đã bị chặn sau khi mua thêm  
  • Sau khi mua thêm, tức là mua thêm giấy phép để tăng số lượng thiết bị được bảo vệ, bạn sẽ nhận được mã kích hoạt được cập nhật từ đối tác của mình. Mã kích hoạt của giấy phép gốc sẽ bị chặn.

    Nếu mã kích hoạt của giấy phép gốc đã được sử dụng trên các thiết bị, hãy kích hoạt lại các ứng dụng trên những thiết bị có mã kích hoạt mới.

    Sau khi mua thêm, một số ứng dụng chỉ có thể được kích hoạt bằng tệp khóa phải được được tạo ra từ mã kích hoạt.

    • Phát hiện và phản hồi điểm cuối của Kaspersky
    • Kaspersky Endpoint Detection and Response Optimum
    • Kaspersky Managed Detection and Response Optimum
    • Tiện ích bổ sung Kaspersky Managed Detection and Response Expert
    • Kaspersky Hybrid Cloud Security Phiên bản tiêu chuẩn
    • Kaspersky Hybrid Cloud Security Phiên bản doanh nghiệp
    • Phiên bản đặc biệt của Kaspersky Integrated Security
    • Quản lý lỗ hổng và bản vá của Kaspersky

    Nếu sau khi mua thêm, bạn không nhận được mã kích hoạt cập nhật, hãy liên hệ với đối tác mà bạn đã mua giấy phép bổ sung. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ trên trang web chính thức của đối tác.

Làm thế nào để chặn giấy phép của tôi nếu mã kích hoạt bị xâm phạm?  
  • Nếu bạn nghi ngờ mã kích hoạt của mình bị xâm phạm, vui lòng gửi yêu cầu chặn giấy phép tới Hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky bằng cách sử dụng lệnh. Trong yêu cầu của bạn:

    • Chỉ định mã kích hoạt cần phải chặn.
    • Chỉ ra liệu việc chặn sẽ được thực hiện ngay lập tức hay sau đó (chặn chậm).
    • Đính kèm bản quét của đơn đăng ký chính thức trên giấy tiêu đề của tổ chức bạn có đóng dấu và chữ ký của người chịu trách nhiệm. Trong đơn đăng ký, hãy nêu rõ rằng mã kích hoạt phải được cấp lại.
Làm thế nào để xóa giấy phép không sử dụng khỏi Kaspersky Security Center?  
  • ksc14win ksc13.2 ksc13.1 ksc13

    Sau khi xóa Kaspersky Endpoint Security for Windows khỏi máy tính khách hàng, thông tin về tệp khóa được cài đặt trên máy tính đó vẫn có thể xuất hiện trong báo cáo sử dụng khóa của Máy chủ quản trị.

    Để xóa giấy phép chưa sử dụng khỏi Kaspersky Security Center:

    1. Mở Trung tâm bảo mật Kaspersky.
    2. Vào  Thiết bị được quản lý .
    3. Xóa máy tính khách khỏi nhóm quản trị.
    4. Đi tới Thiết bị chưa được chỉ định .
    5. Xóa máy tính khách hàng khỏi cơ sở dữ liệu.
    6. Nhấn F5 trên bàn phím để cập nhật Bảng điều khiển quản trị.
    7. Vào Máy chủ quản trị và chọn tab Báo cáo .
    8. Nhấp chuột phải:
      • Báo cáo về việc sử dụng khóa cấp phép trong Kaspersky Security Center phiên bản 13 trở lên.
      • Báo cáo sử dụng chính trong Kaspersky Security Center của các phiên bản trước.
    9. Nhấp vào Làm mới trong menu lối tắt.

    Nếu Kaspersky Endpoint Security for Windows được cài đặt lại trên máy tính trong khi các mục cũ chưa bị xóa trong Kaspersky Security Center, hãy lặp lại các bước 1–9 cho cả mục cũ và mục mới trên máy tính.

    Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy sử dụng các khuyến nghị này và gửi yêu cầu tới Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Kaspersky thông qua Kaspersky CompanyAccount .

Các tính năng bổ sung được cấp phép như thế nào trong Kaspersky Security Center?  
  • Bộ tính năng trong Kaspersky Security Center thay đổi tùy theo loại giấy phép.

    Để biết thông tin về việc cấp phép cho các tính năng bổ sung của Kaspersky Security Center, hãy xem bài viết này .

Tôi không thể tìm thấy đối tác của mình trong danh sách đối tác được ủy quyền 
  • Nếu một công ty không có trong danh sách này , thì công ty đó hiện không phải là đối tác được ủy quyền. Điều này có thể xảy ra do những lý do sau:

    • Công ty chưa bao giờ là đối tác được ủy quyền, do đó không có quyền cung cấp các ứng dụng và giải pháp của Kaspersky.
      Trong trường hợp này, bạn nên yêu cầu hoàn lại tiền trực tiếp từ đối tác mà bạn đã mua.
    • Công ty trước đây là đối tác được ủy quyền nhưng hiện tại thì không.
      Trong trường hợp này, bạn có thể gia hạn giấy phép của mình thông qua bất kỳ đối tác chính thức nào .
    • Công ty đã được cấp trạng thái "đối tác được ủy quyền", nhưng thông tin vẫn chưa được thêm vào trang web.
      Có thể có sự chậm trễ về mặt kỹ thuật giữa việc công ty nhận được trạng thái và việc cập nhật trên cổng thông tin web. Để tránh gặp khó khăn, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên mua và gia hạn giấy phép thông qua các đối tác của Kaspersky được liệt kê trên trang web .

    Để biết thông tin chính xác về tình trạng của một đối tác cụ thể, hãy gửi email đến sale@kaspersky.com .

Làm thế nào để kết hợp mã kích hoạt từ nhiều đơn hàng khác nhau?  
  • Không thể kết hợp các mã kích hoạt từ các đơn hàng khác nhau sau khi chúng đã hoàn tất. Bạn chỉ có thể kết hợp chúng khi gia hạn giấy phép.

Kaspersky CompanyAccount là gì? 
  • Kaspersky CompanyAccount là cổng thông tin dành cho người dùng các sản phẩm của Kaspersky. Với Kaspersky CompanyAccount, bạn có thể:

    • Gửi yêu cầu tới bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật và theo dõi trạng thái của yêu cầu.
    • Thêm và xóa giấy phép.
    • Nhận thông báo qua email về việc đăng ký, khôi phục hoặc thay đổi mật khẩu, thêm giấy phép, gửi yêu cầu, phản hồi yêu cầu và khảo sát Chất lượng hỗ trợ kỹ thuật.
    • Quản lý quyền của người dùng Kaspersky CompanyAccount, xem yêu cầu, sửa đổi dữ liệu về công ty và nhận thông báo về những thay đổi của cổng thông tin nếu bạn có được các quyền liên quan.

    Kaspersky CompanyAccount hỗ trợ số lượng người dùng không giới hạn theo một giấy phép.

    Đại diện công ty đầu tiên đăng ký và thêm giấy phép sẽ trở thành người nắm giữ tài khoản công ty. Người dùng này có được toàn quyền quản trị viên bao gồm quyền xóa tài khoản công ty. Để biết chi tiết, hãy xem Quản lý công ty và người dùng .

    Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình, hãy gửi yêu cầu qua Kaspersky CompanyAccount theo hướng dẫn này .

Kaspersky CompanyAccount hỗ trợ những trình duyệt nào?  
  • Để làm việc với Kaspersky CompanyAccount, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của các trình duyệt được hỗ trợ:

    Chúng tôi không đảm bảo Kaspersky CompanyAccount hoạt động bình thường trên các trình duyệt khác.
Làm thế nào để đăng ký trên Kaspersky CompanyAccount?  
    1. Mở Kaspersky CompanyAccount và nhấp vào Tạo ngay .
    2. Trong biểu mẫu tạo tài khoản, hãy chỉ định:
      • Tên đầu tiên
      • Họ
      • Tên công ty (phải trùng với tên công ty được ghi trong giấy phép)
      • Email công ty
      • Quốc gia
      • Tệp khóa liên quan như ХХХХХХХХХ.key hoặc mã kích hoạt bao gồm chuỗi ký tự và số như ХХХХХХ-ХХХХХ-ХХХХХ-ХХХХХ.
    3. Đọc kỹ Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật. Nếu bạn đồng ý với các điều khoản, hãy chọn hộp kiểm tương ứng.
    4. Xác nhận sự tham gia của bạn vào các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hàng năm. Bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu .
    5. Nhấp vào Tạo ngay .

      Bạn sẽ nhận được email từ Kaspersky Support tới địa chỉ email công ty của bạn với liên kết để kích hoạt Kaspersky CompanyAccount và đặt mật khẩu. Liên kết kích hoạt có hiệu lực trong 7 ngày.
    6. Mở email đã nhận và nhấp vào Kích hoạt .

      Hãy đảm bảo địa chỉ email được chỉ định trong cửa sổ trùng khớp với địa chỉ email đã nhập khi đăng ký.

    7. Tạo và nhập mật khẩu vào các trường Mật khẩu và Xác nhận mật khẩu .

      Mật khẩu phải đáp ứng các yêu cầu sau:

      • Gồm ít nhất 8 ký tự
      • Bao gồm chữ hoa và chữ thường (Az)
      • Chứa ít nhất một ký tự đặc biệt (!, @, #, v.v.)
      • Chứa ít nhất một chữ số (0-9)
      • Không được phép có khoảng cách.
      Mật khẩu không được trùng với địa chỉ email được dùng làm tên người dùng.
    8. Nhấp vào Đặt mật khẩu .
Làm thế nào để thay đổi ngôn ngữ giao diện Kaspersky CompanyAccount?  
  • Ngôn ngữ giao diện Kaspersky CompanyAccount mặc định sẽ điều chỉnh theo ngôn ngữ trình duyệt của bạn.

    Để thay đổi ngôn ngữ giao diện trong Kaspersky CompanyAccount:

    1. Mở Kaspersky CompanyAccount .
    2. Nhấp vào bộ chọn ngôn ngữ ở góc dưới bên phải của trang.
    3. Chọn ngôn ngữ
Sự khác biệt giữa Kaspersky CompanyAccount và My Kaspersky là gì?  
  • Kaspersky CompanyAccount là cổng thông tin dành cho người dùng các giải pháp doanh nghiệp của Kaspersky, nơi bạn có thể gửi yêu cầu tới bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.

    My Kaspersky được thiết kế dành cho người dùng ứng dụng gia đình và cho phép quản lý bảo mật của các thiết bị được kết nối.

    Tìm hiểu thêm về mục đích và khả năng của My Kaspersky .

Quên mật khẩu cho Kaspersky CompanyAccount  
  • Nếu bạn quên mật khẩu cho Kaspersky CompanyAccount, hãy nhấp vào Quên mật khẩu? và làm theo các bước được mô tả trong cửa sổ mở ra.

    Nếu bạn không còn quyền truy cập vào email được liên kết với Kaspersky CompanyAccount của mình và bạn không thể đặt lại mật khẩu, hãy tạo một tài khoản mới với địa chỉ email mới và gửi yêu cầu . Mô tả chi tiết vấn đề của bạn và đính kèm ảnh chụp màn hình, nếu cần.

Tôi không thể đăng nhập vào Kaspersky CompanyAccount  
  • Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào khi đăng nhập hoặc đăng ký Kaspersky CompanyAccount, hãy gửi yêu cầu qua biểu mẫu này .

Thông số kỹ thuật

Để biết các yêu cầu cập nhật, đầy đủ nhất, vui lòng tham khảo Kaspersky Knowledge Base.

Windows:

Yêu cầu tổng quát

  • CPU: Bộ xử lý 1 GHz dành cho máy trạm (1,4 GHz dành cho máy chủ) có hỗ trợ tập lệnh SSE2
  • RAM: 1 GB dành cho HĐH 32 bit (2 GB dành cho HĐH hoặc máy chủ 64 bit)
  •  Dung lượng ổ cứng: dung lượng trống tối thiểu 2 GB

Các hệ điều hành

  • Windows 11
  • Tất cả các phiên bản Windows 10
  • Windows 8.1
  • Windows 8
  • Tất cả các phiên bản Windows 7, Service Pack 1 hoặc cao hơn
  • Windows Server 2022
  • Windows Server 2019 Essentials / Standard / Datacenter
  • Windows Server 2016 Essentials / Standard / Datacenter
  • Windows Server 2012 R2 Foundation / Essentials / Standard / Datacenter
  • Windows Server 2012 Foundation / Essentials / Standard / Datacenter
  • Tất cả các phiên bản Windows Server 2008 R2, Service Pack 1 hoặc cao hơn
  • Windows MultiPoint Server 2011 hoặc cao hơn
  • Small Business Server 2011 Essentials / Standard

Các nền tảng ảo

  • VMWare Workstation 16.1.1 Pro
  • VMWare ESXi 7.0U2a
  • Microsoft Hyper-V 2019
  • Citrix Virtual Apps and Desktops 7 2103
  • Citrix Provisioning 2012
  • Citrix Hypervisor 8.2 LTSR

Máy chủ Windows:

Yêu cầu tổng quát

  • CPU: 2.4 GHz quad-core
  • RAM: 2 GB
  • Dung lượng ổ cứng: dung lượng trống tối thiểu 4 GB

Các hệ điều hành

  • Windows Server 2022
  • Windows 10 Enterprise multi-session
  • Tất cả các phiên bản Windows Server 2019
  • Tất cả các phiên bản Windows Server 2016
  • Tất cả các phiên bản Windows Server 2012
  • Tất cả các phiên bản Windows Server 2008, Service Pack 2 hoặc cao hơn
  • Tất cả các phiên bản Windows Server 2003, Service Pack 2 hoặc cao hơn
  • Windows Storage Server 2012 hoặc cao hơn
  • Hyper-V Server 2012 hoặc cao hơn
  • Windows MultiPoint Server 2011 hoặc cao hơn
  • Small Business Server 2008 hoặc cao hơn

Linux:

Yêu cầu tổng quát

  • CPU: Bộ xử lý Core 2 Duo 1,86 GHz hoặc cao hơn
  • RAM: 1 GB cho HĐH 32 bit (2 GB cho HĐH 64 bit)
  • Dung lượng ổ cứng: tối thiểu 4 GB dung lượng trống
  • Trao đổi phân vùng ít nhất 1 GB

Các hệ điều hành

  • CentOS 6.7 hoặc cao hơn, x86 / x64
  • Debian GNU / Linux 9.4 hoặc cao hơn, x86 / x64
  • Red Hat® Enterprise Linux® 6.7 , x86
  • Red Hat® Enterprise Linux® 7.2 hoặc cao hơn, x64
  • Linux Mint 19 , x86
  • Linux Mint 20.1 hoặc cao hơn, x64
  • ALT Education/Workstation/Server 9, x86 / x64
  • AlterOS 7.5 hoặc cao hơn, x64
  • Amazon Linux 2, x64
  • Astra Linux Common Edition (operational update 2.12), x64
  • Astra Linux Special Edition RUSB.10015-01 (operational update 1.5 và 1.6), x64
  • Astra Linux Special Edition RUSB.10015-16 (release 1) (operational update 1.6), x64
  • EulerOS V2.0SP2 2.2.17, x64
  • EulerOS V2.0SP5 2.5.6, x64
  • openSUSE Leap 15.0 hoặc cao hơn, x64
  • Oracle Linux 7.3 hoặc cao hơn, x64
  • Oracle Linux 8.0 hoặc cao hơn, x64
  • Pardus OS 19.1, x64
  • SUSE Linux Enterprise Server 12 SP5 hoặc cao hơn, x64
  • SUSE Linux Enterprise Server 15 hoặc cao hơn, x64
  • Ubuntu 18.04 LTS hoặc cao hơn, x64
  • Ubuntu 20.04 LTS, x64
  • GosLinux 7.2 , x64
  • Mageia 4, x86
  • Red OS 7.3, x64

Mac:

CPU: Intel®, Apple® silicon

  • RAM: 4GB
  • Dung lượng ổ cứng: tối thiểu 5 GB dung lượng trống

Các hệ điều hành

  • macOS 10.14 hoặc cao hơn

Ảo hóa

  • Parallels Desktop 16 for Mac Business Edition
  • VMware Fusion 11.5 Professional hoặc cao hơn

Mobile:

Yêu cầu tổng quát

  • Độ phân giải màn hình từ 320x480 pixel trở lên
  • 65 MB dung lượng trống trong bộ nhớ chính của thiết bị

Các hệ điều hành

  • Android 8 - 13–12.0 (không bao gồm Go Edition)
  • iOS 10.0–15.0 hoặc iPadOS 13–15

Hỗ trợ tích hợp với các hệ thống EMM

  • VMWare AirWatch 9.3 hoặc cao hơn
  • MobileIron 10.0 hoặc cao hơn
  • IBM Maas360 10.68 hoặc cao hơn
  • Microsoft Intune 1908 hoặc cao hơn
  • SOTI MobiControl 14.1.4 (1693) hoặc cao hơn

Ứng dụng bên trong

Một giấy phép cho phép bạn sử dụng tất cả các ứng dụng này:

  • Kaspersky Endpoint Security for Windows
  • Kaspersky Endpoint Security for Linux
  • Kaspersky Endpoint Security for Mac
  • Kaspersky Security for Windows Server
  • Kaspersky Security for Mobile
  • Kaspersky Security Center

Hỏi đáp và Bình luận

Xem so sánh Ẩn so sánh