Kaspersky Hybrid Cloud Security, CPU

Thương hiệu: Kaspersky Mã: AD00103
Chất liệu: Dành cho doanh nghiệp
Thương hiệu: Kaspersky   |   Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ
Chính sách của chúng tôi
  • Miễn phí vận chuyển
    Miễn phí vận chuyển
  • Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
    Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
  • 100% hàng chính hãng
    100% hàng chính hãng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
    Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất

- Những lợi ích: Hoạt động kinh doanh ngày nay tập trung vào chuyển đổi kỹ thuật số đang thúc đẩy việc áp dụng đám mây nhanh chóng. Kaspersky Hybrid Cloud Security giữ cho quá trình đó an toàn và hiệu quả. Với một sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu bảo mật đám mây, một giấy phép cho tất cả khối lượng công việc và một bảng điều khiển để quản lý toàn bộ cơ sở hạ tầng kết hợp của bạn, vấn đề bảo mật sẽ trở thành một điều ít phải lo lắng hơn – giúp bạn thoải mái tập trung vào các khía cạnh khác trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình.

Bảo vệ tốt nhất: Tính năng bảo vệ khỏi mối đe dọa nhiều lớp chủ động chống lại phạm vi tấn công mạng rộng nhất, bao gồm phần mềm độc hại, lừa đảo, v.v.

Cách tiếp cận hiệu quả về chi phí: Mô hình cấp phép linh hoạt của chúng tôi và bảng điều khiển đám mây hợp nhất giúp hợp lý hóa chi phí và tiết kiệm thời gian lao động, giúp bạn tận dụng tối đa ngân sách bảo mật của mình.

Hiệu suất bảo mật tối ưu: Sản phẩm không phụ thuộc vào nền tảng này cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội mà không ảnh hưởng đến toàn bộ lợi ích của hoạt động ảo hóa và dựa trên đám mây.

Hỗ trợ tuân thủ quy định: Một loạt các tính năng hỗ trợ tuân thủ đầy đủ các quy định an ninh mạng và giảm số lượng các tác vụ thủ công thông thường liên quan đến việc đảm bảo tuân thủ.

- Trường hợp sử dụng: Kaspersky Hybrid Cloud Security bảo vệ toàn bộ cơ sở hạ tầng kết hợp của bạn, bất kể khối lượng công việc – vật lý, ảo hóa hay dựa trên các đám mây riêng tư, công cộng hoặc kết hợp. Dù cơ sở hạ tầng của bạn đang phát triển như thế nào, chúng tôi sẽ đảm bảo mọi thứ đều hoạt động trơn tru và an toàn.

Kaspersky KL4255ZAQFQ KASPERSKY HYBRID CLOUD SECURITY, SERVER MEXICAN  EDITION / 50-99 / VIRTUALSERVER 1 AÑO / EDUCATIVO / RENOVACION ELECTRONICOBảo mật cho ảo hóa và VDI:

  • Hiệu suất tốt nhất: Các tác nhân nhẹ được tối ưu hóa cho từng hệ điều hành giúp giảm mức tiêu thụ tài nguyên ảo hóa tới 30% một cách hiệu quả.
  • Giải pháp chuyên dụng: Sản phẩm hỗ trợ nhiều nền tảng ảo hóa máy chủ và VDI, bao gồm VMWare vSphere, Microsoft HyperV, Citrix Hypervisor, v.v.
  • Tối ưu hóa thông minh: Một số tối ưu hóa - bao gồm bộ nhớ đệm dùng chung chia sẻ kết quả quét tệp - giảm lượng dữ liệu và số lượng thao tác liên quan, giảm thiểu tải tổng thể trên cơ sở hạ tầng CNTT của bạn bằng cách giảm đáng kể IOPS, chu kỳ CPU, mức sử dụng bộ nhớ và dấu chân ổ đĩa .

 

Kaspersky Endpoint Security cho Doanh nghiệp | Cloud - Kaspersky Lab |  Antivirus Protection | Internet SecurityBảo mật đám mây công cộng:

  • Khả năng hiển thị đầy đủ: Tích hợp thông qua API đám mây công cộng nghĩa là bạn có thể nhìn thấu mọi ngóc ngách, hiểu cách tổ chức đám mây của mình và tự tin rằng bạn đang bảo vệ tất cả khối lượng công việc trên đám mây của mình.
  • Quản lý thuận tiện: Bạn có thể xem tất cả các phiên bản đang chạy trong các tài khoản được chỉ định thông qua bảng điều khiển quản lý, sử dụng thông tin đó để triển khai các tác nhân bảo mật và áp dụng các chính sách bảo mật cho chúng.
  • Bảo mật tự động: Kaspersky Hybrid Cloud Security tự động phản hồi với tải tăng dần khi các phiên bản mới được tạo và chạy trên đám mây. Các chính sách API và tự động thay đổi quy mô đảm bảo rằng mọi phiên bản mới trong mỗi nhóm tự động thay đổi quy mô đều được triển khai bảo mật cho nhóm đó, tuân thủ chính sách mà bạn với tư cách là tổ chức chọn đặt.

 

Kaspersky Hybrid Cloud Security | AVDefender.comBảo mật cho DevOps và Container:

  • Hỗ trợ DevSecOps: Cách tiếp cận 'bảo mật dưới dạng mã', với tính năng bảo vệ bộ nhớ máy chủ trong bộ chứa, tác vụ cho bộ chứa, quét hình ảnh và giao diện có thể tạo tập lệnh cho phép bạn tích hợp các tác vụ bảo mật vào quy trình CI/CD mà không ảnh hưởng đến quá trình phát triển.
  • Container bảo đảm: Bảo vệ các bộ chứa Docker và Windows, vì vậy những kẻ tấn công không thể sử dụng thành phần bộ chứa độc hại làm bước đệm cho hoạt động nội bộ của tổ chức.
  • Đáp ứng nhu cầu của nhà phát triển: Quét theo truy cập (OAS) và Quét theo yêu cầu (ODS) đối với các vùng chứa, hình ảnh cũng như các kho lưu trữ cục bộ và từ xa tạo điều kiện thuận lợi cho việc duy trì các kho lưu trữ được vệ sinh sạch sẽ cho nhu cầu của nhà phát triển.

- Phù hợp với: Các tổ chức có kiến ​​trúc dựa trên nền tảng đám mây, những tổ chức tập trung vào di chuyển đám mây và chuyển đổi kỹ thuật số, những người thực hành DevOps và các doanh nghiệp được quản lý chặt chẽ có mối quan ngại về tuân thủ.

An ninh mạng quốc gia                                             An ninh mạng chăm sóc sức khỏe

Dịch vụ tài chính an ninh mạng                                An ninh mạng viễn thông

An ninh mạng giao thông                                         An ninh mạng bán lẻ

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn kích hoạt ứng dụng Kaspersky trên nhiều thiết bị hơn số lượng mà giấy phép cung cấp?  
  • Kích hoạt ứng dụng Kaspersky trên nhiều thiết bị hơn số lượng thiết bị được cấp phép là vi phạm Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối. Hành động này có thể dẫn đến việc chặn giấy phép đã cấp và dẫn đến hậu quả pháp lý.

Có thể kích hoạt lại ứng dụng Kaspersky bằng cùng mã kích hoạt không? 
  • Bạn có thể sử dụng lại mã kích hoạt và kích hoạt lại ứng dụng Kaspersky trên thiết bị mới, nhưng không được sử dụng cùng một giấy phép trên nhiều thiết bị cùng lúc.

    Trước khi kích hoạt ứng dụng bằng mã kích hoạt hiện tại trên thiết bị mới, bạn nên xóa ứng dụng có giấy phép này khỏi thiết bị cũ.

Tôi không thể kích hoạt giải pháp doanh nghiệp Kaspersky bằng mã kích hoạt của mình
  • Cấu hình cơ sở hạ tầng của bạn có thể hạn chế kết nối Internet. Hãy thử kích hoạt giải pháp bằng cách sử dụng tập tin quan trọng .

Phải làm gì nếu mã kích hoạt hoặc tệp khóa bị mất?
  • Nếu tệp khóa bị mất, bạn có thể tạo tệp khóa thông qua biểu mẫu này bằng cách sử dụng mã kích hoạt.

    Nếu mã kích hoạt bị mất, hãy liên hệ với đối tác mà bạn đã mua giấy phép. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ của đối tác trên trang web chính thức của họ.

    Nếu đối tác không thể giải quyết vấn đề hoặc không phản hồi, vui lòng gửi yêu cầu tới Kaspersky Technical Support theo hướng dẫn này và mô tả chi tiết tình huống. Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để giúp bạn.

Làm thế nào để kích hoạt ứng dụng khi không có kết nối Internet?
  • Nếu quyền truy cập Internet bị hạn chế trên thiết bị của bạn, bạn sẽ không thể kích hoạt ứng dụng bằng mã kích hoạt. Sử dụng tệp khóa để kích hoạt.

    Để lấy tệp khóa, hãy điền vào biểu mẫu . Một kho lưu trữ sẽ được gửi đến địa chỉ email đã chỉ định. Trong kho lưu trữ, bạn sẽ tìm thấy các tệp khóa và tài liệu Compatibility_List.txt. Tài liệu này chỉ định tệp khóa nào sẽ sử dụng cho ứng dụng nào. Để biết chi tiết, hãy xem bài viết này.

Làm thế nào để có được tệp khóa? 
  • Bạn có thể lấy tệp khóa bằng cách sử dụng mã kích hoạt ứng dụng. 

    Để thực hiện, hãy điền vào biểu mẫu . Một kho lưu trữ sẽ được gửi đến địa chỉ email đã chỉ định. Trong kho lưu trữ, bạn sẽ tìm thấy các tệp khóa và tài liệu Compatibility_List.txt. Tài liệu này chỉ định tệp khóa nào sẽ sử dụng cho ứng dụng nào. Để biết chi tiết, hãy xem bài viết này.

Những ứng dụng nào có thể được kích hoạt bằng tệp khóa của tôi?
Làm thế nào để yêu cầu phiên bản dùng thử của giải pháp Kaspersky?
  • Để yêu cầu phiên bản dùng thử có giấy phép NFR :

    1. Truy cập trang web Kaspersky .
    2. Chọn giải pháp bạn thích và nhấp vào Dùng thử miễn phí .
    3. Điền vào mẫu yêu cầu và nhấp vào Gửi .

    Phiên bản dùng thử sẽ được gửi đến địa chỉ email đã nhập.

    Bạn cũng có thể yêu cầu phiên bản dùng thử từ các đối tác được Kasperksy ủy quyền .

    Thời hạn cấp phép NFR do nhà cung cấp thiết lập. Nếu giấy phép đã hết hạn, hãy yêu cầu cấp lại giấy phép NFR để gia hạn thời gian thử nghiệm.

Làm thế nào để chuyển giấy phép từ thiết bị cũ sang thiết bị mới?  
  • Để chuyển giấy phép từ thiết bị này sang thiết bị khác, hãy xóa ứng dụng Kaspersky khỏi thiết bị cũ của bạn và kích hoạt nó trên thiết bị mới bằng cách sử dụng một tập tin khóa hoặc một mã kích hoạt. Không cần thực hiện thêm hành động nào để phát hành và chuyển giấy phép từ thiết bị.

    Khi sử dụng các công cụ bảo vệ chống vi-rút tập trung trong Kaspersky Security Center, hãy làm theo các khuyến nghị để giải phóng các giấy phép đã chiếm dụng .

Khó khăn khi mua bản quyền trên trang web Kaspersky  
  • Các giấy phép mà bạn mua thông qua trang web Kaspersky được thực hiện thông qua các đối tác chính thức của Kaspersky. Xem danh sách các đối tác chính thức trên trang web Kaspersky .

    Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc đặt hoặc giao giấy phép này, hãy liên hệ với đối tác mà bạn đã đặt hàng qua các kênh trên trang web chính thức của họ.

Phải làm gì nếu giấy phép của bạn nằm trong danh sách từ chối hoặc bị chặn?  
  • Nếu giấy phép của bạn nằm trong danh sách từ chối hoặc bị chặn do nhầm lẫn, ứng dụng Kaspersky đã cài đặt có thể trả về lỗi: “Khóa giấy phép nằm trong danh sách từ chối”.

    Vui lòng liên hệ với đối tác mà bạn đã mua giấy phép. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ trên trang web chính thức của đối tác.

    Nếu đối tác không thể giải quyết vấn đề hoặc ngừng phản hồi, vui lòng gửi yêu cầu tới Kaspersky Technical Support theo hướng dẫn này và mô tả chi tiết tình huống. Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để giúp bạn.

Kaspersky Security Center hiển thị số lượng thiết bị không chính xác hoặc mã kích hoạt đã bị chặn sau khi mua thêm  
  • Sau khi mua thêm, tức là mua thêm giấy phép để tăng số lượng thiết bị được bảo vệ, bạn sẽ nhận được mã kích hoạt được cập nhật từ đối tác của mình. Mã kích hoạt của giấy phép gốc sẽ bị chặn.

    Nếu mã kích hoạt của giấy phép gốc đã được sử dụng trên các thiết bị, hãy kích hoạt lại các ứng dụng trên những thiết bị có mã kích hoạt mới.

    Sau khi mua thêm, một số ứng dụng chỉ có thể được kích hoạt bằng tệp khóa phải được được tạo ra từ mã kích hoạt.

    • Phát hiện và phản hồi điểm cuối của Kaspersky
    • Kaspersky Endpoint Detection and Response Optimum
    • Kaspersky Managed Detection and Response Optimum
    • Tiện ích bổ sung Kaspersky Managed Detection and Response Expert
    • Kaspersky Hybrid Cloud Security Phiên bản tiêu chuẩn
    • Kaspersky Hybrid Cloud Security Phiên bản doanh nghiệp
    • Phiên bản đặc biệt của Kaspersky Integrated Security
    • Quản lý lỗ hổng và bản vá của Kaspersky

    Nếu sau khi mua thêm, bạn không nhận được mã kích hoạt cập nhật, hãy liên hệ với đối tác mà bạn đã mua giấy phép bổ sung. Bạn có thể tìm thông tin liên hệ trên trang web chính thức của đối tác.

Làm thế nào để chặn giấy phép của tôi nếu mã kích hoạt bị xâm phạm?  
  • Nếu bạn nghi ngờ mã kích hoạt của mình bị xâm phạm, vui lòng gửi yêu cầu chặn giấy phép tới Hỗ trợ kỹ thuật Kaspersky bằng cách sử dụng lệnh. Trong yêu cầu của bạn:

    • Chỉ định mã kích hoạt cần phải chặn.
    • Chỉ ra liệu việc chặn sẽ được thực hiện ngay lập tức hay sau đó (chặn chậm).
    • Đính kèm bản quét của đơn đăng ký chính thức trên giấy tiêu đề của tổ chức bạn có đóng dấu và chữ ký của người chịu trách nhiệm. Trong đơn đăng ký, hãy nêu rõ rằng mã kích hoạt phải được cấp lại.
Làm thế nào để xóa giấy phép không sử dụng khỏi Kaspersky Security Center?  
  • ksc14win ksc13.2 ksc13.1 ksc13

    Sau khi xóa Kaspersky Endpoint Security for Windows khỏi máy tính khách hàng, thông tin về tệp khóa được cài đặt trên máy tính đó vẫn có thể xuất hiện trong báo cáo sử dụng khóa của Máy chủ quản trị.

    Để xóa giấy phép chưa sử dụng khỏi Kaspersky Security Center:

    1. Mở Trung tâm bảo mật Kaspersky.
    2. Vào  Thiết bị được quản lý .
    3. Xóa máy tính khách khỏi nhóm quản trị.
    4. Đi tới Thiết bị chưa được chỉ định .
    5. Xóa máy tính khách hàng khỏi cơ sở dữ liệu.
    6. Nhấn F5 trên bàn phím để cập nhật Bảng điều khiển quản trị.
    7. Vào Máy chủ quản trị và chọn tab Báo cáo .
    8. Nhấp chuột phải:
      • Báo cáo về việc sử dụng khóa cấp phép trong Kaspersky Security Center phiên bản 13 trở lên.
      • Báo cáo sử dụng chính trong Kaspersky Security Center của các phiên bản trước.
    9. Nhấp vào Làm mới trong menu lối tắt.

    Nếu Kaspersky Endpoint Security for Windows được cài đặt lại trên máy tính trong khi các mục cũ chưa bị xóa trong Kaspersky Security Center, hãy lặp lại các bước 1–9 cho cả mục cũ và mục mới trên máy tính.

    Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy sử dụng các khuyến nghị này và gửi yêu cầu tới Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Kaspersky thông qua Kaspersky CompanyAccount .

Các tính năng bổ sung được cấp phép như thế nào trong Kaspersky Security Center?  
  • Bộ tính năng trong Kaspersky Security Center thay đổi tùy theo loại giấy phép.

    Để biết thông tin về việc cấp phép cho các tính năng bổ sung của Kaspersky Security Center, hãy xem bài viết này .

Tôi không thể tìm thấy đối tác của mình trong danh sách đối tác được ủy quyền 
  • Nếu một công ty không có trong danh sách này , thì công ty đó hiện không phải là đối tác được ủy quyền. Điều này có thể xảy ra do những lý do sau:

    • Công ty chưa bao giờ là đối tác được ủy quyền, do đó không có quyền cung cấp các ứng dụng và giải pháp của Kaspersky.
      Trong trường hợp này, bạn nên yêu cầu hoàn lại tiền trực tiếp từ đối tác mà bạn đã mua.
    • Công ty trước đây là đối tác được ủy quyền nhưng hiện tại thì không.
      Trong trường hợp này, bạn có thể gia hạn giấy phép của mình thông qua bất kỳ đối tác chính thức nào .
    • Công ty đã được cấp trạng thái "đối tác được ủy quyền", nhưng thông tin vẫn chưa được thêm vào trang web.
      Có thể có sự chậm trễ về mặt kỹ thuật giữa việc công ty nhận được trạng thái và việc cập nhật trên cổng thông tin web. Để tránh gặp khó khăn, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên mua và gia hạn giấy phép thông qua các đối tác của Kaspersky được liệt kê trên trang web .

    Để biết thông tin chính xác về tình trạng của một đối tác cụ thể, hãy gửi email đến sale@kaspersky.com .

Làm thế nào để kết hợp mã kích hoạt từ nhiều đơn hàng khác nhau?  
  • Không thể kết hợp các mã kích hoạt từ các đơn hàng khác nhau sau khi chúng đã hoàn tất. Bạn chỉ có thể kết hợp chúng khi gia hạn giấy phép.

Kaspersky CompanyAccount là gì? 
  • Kaspersky CompanyAccount là cổng thông tin dành cho người dùng các sản phẩm của Kaspersky. Với Kaspersky CompanyAccount, bạn có thể:

    • Gửi yêu cầu tới bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật và theo dõi trạng thái của yêu cầu.
    • Thêm và xóa giấy phép.
    • Nhận thông báo qua email về việc đăng ký, khôi phục hoặc thay đổi mật khẩu, thêm giấy phép, gửi yêu cầu, phản hồi yêu cầu và khảo sát Chất lượng hỗ trợ kỹ thuật.
    • Quản lý quyền của người dùng Kaspersky CompanyAccount, xem yêu cầu, sửa đổi dữ liệu về công ty và nhận thông báo về những thay đổi của cổng thông tin nếu bạn có được các quyền liên quan.

    Kaspersky CompanyAccount hỗ trợ số lượng người dùng không giới hạn theo một giấy phép.

    Đại diện công ty đầu tiên đăng ký và thêm giấy phép sẽ trở thành người nắm giữ tài khoản công ty. Người dùng này có được toàn quyền quản trị viên bao gồm quyền xóa tài khoản công ty. Để biết chi tiết, hãy xem Quản lý công ty và người dùng .

    Nếu bạn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình, hãy gửi yêu cầu qua Kaspersky CompanyAccount theo hướng dẫn này .

Kaspersky CompanyAccount hỗ trợ những trình duyệt nào?  
  • Để làm việc với Kaspersky CompanyAccount, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của các trình duyệt được hỗ trợ:

    Chúng tôi không đảm bảo Kaspersky CompanyAccount hoạt động bình thường trên các trình duyệt khác.
Làm thế nào để đăng ký trên Kaspersky CompanyAccount?  
    1. Mở Kaspersky CompanyAccount và nhấp vào Tạo ngay .
    2. Trong biểu mẫu tạo tài khoản, hãy chỉ định:
      • Tên đầu tiên
      • Họ
      • Tên công ty (phải trùng với tên công ty được ghi trong giấy phép)
      • Email công ty
      • Quốc gia
      • Tệp khóa liên quan như ХХХХХХХХХ.key hoặc mã kích hoạt bao gồm chuỗi ký tự và số như ХХХХХХ-ХХХХХ-ХХХХХ-ХХХХХ.
    3. Đọc kỹ Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật. Nếu bạn đồng ý với các điều khoản, hãy chọn hộp kiểm tương ứng.
    4. Xác nhận sự tham gia của bạn vào các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hàng năm. Bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào bằng cách gửi yêu cầu .
    5. Nhấp vào Tạo ngay .

      Bạn sẽ nhận được email từ Kaspersky Support tới địa chỉ email công ty của bạn với liên kết để kích hoạt Kaspersky CompanyAccount và đặt mật khẩu. Liên kết kích hoạt có hiệu lực trong 7 ngày.
    6. Mở email đã nhận và nhấp vào Kích hoạt .

      Hãy đảm bảo địa chỉ email được chỉ định trong cửa sổ trùng khớp với địa chỉ email đã nhập khi đăng ký.

    7. Tạo và nhập mật khẩu vào các trường Mật khẩu và Xác nhận mật khẩu .

      Mật khẩu phải đáp ứng các yêu cầu sau:

      • Gồm ít nhất 8 ký tự
      • Bao gồm chữ hoa và chữ thường (Az)
      • Chứa ít nhất một ký tự đặc biệt (!, @, #, v.v.)
      • Chứa ít nhất một chữ số (0-9)
      • Không được phép có khoảng cách.
      Mật khẩu không được trùng với địa chỉ email được dùng làm tên người dùng.
    8. Nhấp vào Đặt mật khẩu .
Làm thế nào để thay đổi ngôn ngữ giao diện Kaspersky CompanyAccount?  
  • Ngôn ngữ giao diện Kaspersky CompanyAccount mặc định sẽ điều chỉnh theo ngôn ngữ trình duyệt của bạn.

    Để thay đổi ngôn ngữ giao diện trong Kaspersky CompanyAccount:

    1. Mở Kaspersky CompanyAccount .
    2. Nhấp vào bộ chọn ngôn ngữ ở góc dưới bên phải của trang.
    3. Chọn ngôn ngữ
Sự khác biệt giữa Kaspersky CompanyAccount và My Kaspersky là gì?  
  • Kaspersky CompanyAccount là cổng thông tin dành cho người dùng các giải pháp doanh nghiệp của Kaspersky, nơi bạn có thể gửi yêu cầu tới bộ phận Hỗ trợ kỹ thuật.

    My Kaspersky được thiết kế dành cho người dùng ứng dụng gia đình và cho phép quản lý bảo mật của các thiết bị được kết nối.

    Tìm hiểu thêm về mục đích và khả năng của My Kaspersky .

Quên mật khẩu cho Kaspersky CompanyAccount  
  • Nếu bạn quên mật khẩu cho Kaspersky CompanyAccount, hãy nhấp vào Quên mật khẩu? và làm theo các bước được mô tả trong cửa sổ mở ra.

    Nếu bạn không còn quyền truy cập vào email được liên kết với Kaspersky CompanyAccount của mình và bạn không thể đặt lại mật khẩu, hãy tạo một tài khoản mới với địa chỉ email mới và gửi yêu cầu . Mô tả chi tiết vấn đề của bạn và đính kèm ảnh chụp màn hình, nếu cần.

Tôi không thể đăng nhập vào Kaspersky CompanyAccount  
  • Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào khi đăng nhập hoặc đăng ký Kaspersky CompanyAccount, hãy gửi yêu cầu qua biểu mẫu này .

Hỏi đáp và Bình luận

Xem so sánh Ẩn so sánh