Zoom Workplace Business

Thương hiệu: Zoom Mã: Đang cập nhật
Chất liệu: Đang cập nhật
Thương hiệu: Zoom   |   Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ

Zoom Workplace Business gói phần mềm họp trực tuyến tối ưu mang đến một hệ sinh thái công nghệ mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa quá trình làm việc từ xa.

Chính sách của chúng tôi
  • Miễn phí vận chuyển
    Miễn phí vận chuyển
  • Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
    Bảo hành từ 12 đến 36 tháng
  • 100% hàng chính hãng
    100% hàng chính hãng
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
    Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất

Zoom Workplace Business gói phần mềm họp trực tuyến tối ưu mang đến một hệ sinh thái công nghệ mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa quá trình làm việc từ xa.

Phần mềm họp trực tuyến Zoom Workplace Business có tính năng gì nổi bật?

Gói Zoom Business bao gồm đầy đủ tính tăng từ gói cơ bản kết hợp cùng tính năng nổi bật như:

  • Số lượng license: 10 - 250
  • 300 người tham dự mỗi cuộc họp
  • Bảng trắng: không giới hạn
  • Tính năng đặt lịch họp
  • Dịch vụ khác bổ sung trong gói như: Đăng nhập một lần, quản lý tên miền, v.v.
  • Thời gian họp: cho phép tối đa 30 tiếng mỗi cuộc họp
  • AI Companion
  • Lưu trữ đám mây: 5 GB
  • Docs: Không giới hạn [MỚI]
  • Clips Plus: Video không giới hạn số lượng
  • Ứng dụng thiết yếu
    1 năm miễn phí ứng dụng cao cấp (có áp dụng điều khoản)
  • Truy cập trên mọi thiết bị

Zoom Workplace Business mang đến trải nghiệm sử dụng vượt trội

Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Nâng Cao Hiệu Suất

Với ưu điểm có đến 300 người tham dự cùng lúc và thời gian mỗi cuộc họp kéo dài lên đến 30 giờ thì Zoom Workplace Business được xem là giải pháp đáp ứng hoàn hảo cho các cuộc họp quy mô lớn và dài hạn. Người dùng có thể tự tin triển khai các buổi họp quan trọng với đối tác và khách hàng mà không lo ngại giới hạn về thời gian hay số lượng người tham gia.

Khám Phá Khả Năng Sáng Tạo Với Tính Năng Bảng Trắng

Tính năng bảng trắng không giới hạn cho phép đội ngũ thỏa sức sáng tạo và lên ý tưởng. Tính năng này được xem là công cụ lý tưởng giúp người dùng ghi lại nội dung, chia sẻ và xây dựng ý tưởng ngay trong thời gian thực, hỗ trợ tối đa cho các buổi brainstorming, các buổi hội họp, lập kế hoạch chiến lược.

Tính Năng Đặt Lịch Họp Và Dịch Vụ Bổ Sung

Zoom Workplace Business hỗ trợ tính năng đặt lịch họp cho người dùng, từ đó giúp việc quản lý thời gian hiệu quả hơn, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cuộc họp nào. Bên cạnh đó, với dịch vụ đi kèm bổ sung như đăng nhập một lần (SSO) và tên miền được quản lý, việc quản lý người dùng trong tổ chức trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

Hỗ Trợ Truy Cập Đa Thiết Bị Với Ứng Dụng Mạnh Mẽ

Gói Business cho phép truy cập trên mọi thiết bị, mang đến sự linh hoạt cho người dùng, từ máy tính đến thiết bị di động. Ngoài ra, các ứng dụng thiết yếu và cao cấp được cung cấp miễn phí trong một năm giúp người dùng khám phá và tối ưu hóa trải nghiệm với các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ.

AI Companion - Trợ Lý Thông Minh

AI Companion là công cụ đắc lực giúp tự động hóa nhiều tác vụ, từ việc tóm tắt nội dung cuộc họp đến hỗ trợ ghi chú và dịch vụ thông minh khác. Đây là điểm cộng vượt trội giúp tăng cường sự hiệu quả trong làm việc từ xa.

Không Gian Lưu Trữ An Toàn Và Tích Hợp Đám Mây

Zoom cung cấp 5 GB lưu trữ đám mây để lưu trữ tài liệu quan trọng, giúp người dùng dễ dàng truy cập và chia sẻ từ bất cứ đâu. Đặc biệt, gói Business cung cấp Zoom Docs không giới hạn và Clips Plus, giúp lưu trữ và quản lý các video với số lượng không giới hạn.

Thư, Lịch Và Dịch Vụ Đồng Bộ Hoàn Hảo

Tích hợp thư và lịch gửi đến khách mời mang đến khả năng kết nối đồng bộ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý các cuộc hẹn. Dịch vụ này tích hợp hoàn hảo trong môi trường làm việc số hóa, giúp đơn giản hóa việc lên kế hoạch và quản lý công việc hàng ngày.

Với gói phần mềm Zoom Workplace Business, doanh nghiệp có trong tay một nền tảng công nghệ hiện đại và hiệu quả, giúp tăng cường sự kết nối, sáng tạo, và hiệu suất làm việc. Từ khả năng tổ chức cuộc họp lớn, lưu trữ tài liệu không giới hạn, đến các tính năng hỗ trợ AI và bảo mật cao, Zoom Workplace Business xứng đáng là lựa chọn tối ưu cho mọi tổ chức trong kỷ nguyên số hóa hiện nay.

 

Các tiện ích bổ sung

Nâng cao trải nghiệm Zoom Workplace của bạn

Zoom Docs

Tài liệu Zoom

Tăng cường sự cộng tác với các tài liệu AI đầu tiên giúp sắp xếp các ý tưởng và thông tin thành các tài liệu, wiki và dự án có thể thực hiện được.

Large Meeting

Cuộc họp lớn

Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với khả năng tiếp nhận lên tới 1.000 người tham gia.

Zoom Webinars

Hội thảo trên web Zoom

Truyền tải thông điệp dễ dàng với nền tảng hội thảo trực tuyến thân thiện với người dùng. (Áp dụng điều khoản)

Zoom Sessions

Phiên họp Zoom

Nâng cao chất lượng hội thảo trên web của bạn bằng các công cụ sản xuất, AI và phân tích chuyên sâu hơn.

Zoom Scheduler

Lịch trình thu phóng

Dễ dàng chia sẻ thời gian họp cho giờ làm việc, phỏng vấn và nhiều việc khác—miễn phí trong 14 ngày!

Zoom Clips Plus

Zoom Clips Plus

Dễ dàng ghi lại, chỉnh sửa và chia sẻ video ngắn.

Cloud Storage

Lưu trữ đám mây

Lưu trữ, phát trực tuyến và tải xuống bản ghi video của bạn trực tiếp từ Zoom Cloud.

Zoom Whiteboard

Bảng trắng Zoom

Cộng tác theo thời gian thực với người khác trên bảng trắng, cả trong và ngoài cuộc họp.

Translated Captions

Phụ đề đã dịch

Tăng cường khả năng cộng tác toàn cầu với phụ đề tự động bằng ngôn ngữ bạn muốn.

Audio Conferencing

Hội nghị âm thanh

Gọi đến các cuộc họp bằng số điện thoại từ khắp nơi trên thế giới.

Conference Room Connector

Bộ kết nối phòng họp

Cho phép bất kỳ điểm cuối hội nghị truyền hình SIP/H.323 nào dựa trên tiêu chuẩn để làm việc kết hợp hiệu quả.

 

Zoom Compliance Manager powered by Theta Lake

Zoom Compliance Manager được hỗ trợ bởi Theta Lake

Giải pháp tuân thủ truyền thông toàn diện cho lưu trữ, e-Discovery, giữ lại dữ liệu hợp pháp, quản lý rủi ro và quản trị dữ liệu.

 

Bảng so sánh tính năng

Người dùng được cấp phép là gì và Người tham gia là gì?
  • Người dùng được cấp phép có giấy phép họp miễn phí hoặc trả phí và có thể lên lịch họp với những người tham gia dựa trên khả năng mà gói của họ cho phép. Người tham gia là người được mời tham gia cuộc họp do người có giấy phép họp lên lịch. Người tham gia không cần tài khoản Zoom hoặc giấy phép để tham gia cuộc họp và có thể tham gia miễn phí. Người tham gia có thể tham gia cuộc họp từ điện thoại, máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng của họ.

Có bao nhiêu người có thể tham gia cuộc họp?
  • Tất cả các gói đều mặc định cho phép tối đa 100 người tham gia trong mỗi cuộc họp (tối đa 1.000 người với tiện ích bổ sung Cuộc họp lớn).

Có bao nhiêu người có thể sử dụng một giấy phép Zoom Meetings?
  • Người dùng được cấp phép có thể tổ chức số lượng cuộc họp không giới hạn. Tuy nhiên, nếu nhiều người dùng có nhu cầu lên lịch các cuộc họp riêng biệt, bạn sẽ cần thêm giấy phép họp cho mỗi người dùng.

Sự khác biệt giữa gói Zoom Basic và gói Zoom Pro là gì?
  • Với Gói cơ bản, bạn có thể sử dụng nhiều sản phẩm Zoom miễn phí và duy trì kết nối trong tối đa 40 phút cho mỗi cuộc họp. Với gói Pro, bạn sẽ nhận được Essential Apps cao cấp miễn phí trong 1 năm (áp dụng điều khoản) và các tính năng nâng cao hơn trong tối đa 30 giờ cho mỗi cuộc họp. Xem so sánh gói đầy đủ trước khi bạn quyết định gói nào phù hợp với mình.

Sự khác biệt giữa Zoom Rooms và Zoom Meetings là gì?
  • Zoom Meetings (ứng dụng di động và máy tính để bàn): Đây là những gì người dùng sử dụng hàng ngày để tham gia các cuộc họp từ máy tính cá nhân hoặc máy tính công ty hoặc thiết bị di động của họ. Zoom Meeting là ứng dụng máy tính để bàn và ứng dụng điện thoại thông minh được thiết kế cho tài khoản người dùng trên các thiết bị do người dùng chỉ định (chẳng hạn như thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn của bạn). Thiết bị mà ứng dụng Zoom Meeting tồn tại không được thiết kế để trở thành một tài nguyên dùng chung, mà được gắn với một cá nhân. Zoom Meetings tồn tại cùng với các ứng dụng khác của người dùng (ví dụ: email, lịch, ảnh, v.v. trên thiết bị của họ). Vì vậy, với Zoom Meetings, đó thực sự là môi trường Zoom và hồ sơ của người dùng. Ví dụ: Zoom Meeting sẽ bao gồm các nhóm trò chuyện, tin nhắn trò chuyện 1:1, danh sách liên hệ được gắn dấu sao, số điện thoại Zoom, lịch sử cuộc gọi và các cài đặt và thông tin cấp độ người dùng khác của người dùng.

    Một phần của Zoom Meetings là Zoom for Home. Zoom for Home cho phép bất kỳ người dùng Zoom nào triển khai thiết bị cộng tác cá nhân để hội nghị truyền hình, gọi điện thoại, bảng trắng tương tác và chú thích. Không giống như thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay chạy ứng dụng Zoom (một trong nhiều ứng dụng), Zoom for Home hoạt động trên thiết bị cá nhân chuyên dụng chỉ chạy phần mềm Zoom.

    Zoom Rooms: Zoom Rooms được thiết kế để chạy trên phần cứng và thiết bị như một môi trường họp chuyên dụng cho các không gian chung (như phòng hội nghị) và lý tưởng cho cộng tác nhóm. Zoom Rooms là một môi trường chuyên dụng, dùng chung cho giao tiếp và cộng tác với một giao diện nhất quán duy nhất. Điều này có nghĩa là người dùng biết rằng nó sẽ luôn hoạt động theo cùng một cách bất kể họ bước vào phòng nào, giảm thiểu lỗi của người dùng (rất quan trọng khi bạn nghĩ về các phòng họp được chia sẻ giữa nhiều nhân viên khác nhau và trình độ kỹ thuật khác nhau của họ). Người dùng có thể lên lịch phòng bằng các công cụ đặt phòng và tham gia cuộc họp của họ chỉ bằng một lần chạm. Đưa Zoom Rooms ra khỏi phòng hội nghị truyền thống, Zoom Rooms có thể được triển khai vào các không gian mở dưới dạng bảng trắng tương tác hỗ trợ video và thậm chí cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như biển báo kỹ thuật số, cho truyền thông và thương hiệu của công ty và trình lập lịch phòng, để quản lý đặt phòng.

    Zoom Rooms là các tài nguyên do CNTT quản lý được thiết kế để trở thành ứng dụng duy nhất đang hoạt động trên một hệ thống. Nó cũng được liên kết với một tài nguyên lịch mà những người khác có thể đặt trước. Zoom Rooms có thể tận dụng nhiều thiết bị hiển thị, tính toán, âm thanh, camera, chụp, điều khiển phòng và bộ điều khiển màn hình cảm ứng để tham gia và quản lý các cuộc họp với âm thanh và video HD tích hợp. Điều này có nghĩa là trải nghiệm âm thanh và video của Zoom Rooms có thể dễ dàng triển khai cho các buồng điện thoại, phòng tập trung và phòng họp nhỏ, cũng như tùy chỉnh cho các phòng họp lớn, phòng phát sóng và phòng đào tạo tùy chỉnh.

    Nhìn chung, Zoom Meetings (trên thiết bị di động và máy tính để bàn) và Zoom Rooms hoạt động cùng nhau để nhấn mạnh hơn rằng cả hai đều là một phần của một nền tảng được kết nối với nhau, Zoom.

Sự khác biệt giữa Audio Plan và Zoom Phone là gì?
  • Zoom Phone là giải pháp điện thoại đám mây cung cấp các tính năng PBX tích hợp. Các gói âm thanh Zoom Meeting chỉ cho phép truy cập quay số PSTN vào/ra cuộc họp.

Bạn chấp nhận những phương thức thanh toán nào?
  • Zoom chấp nhận thẻ tín dụng, PayPal và các phương thức thanh toán bằng ví di động và ngân hàng khác có thể thay đổi tùy theo điều kiện (ví dụ: trình duyệt hoặc quốc gia). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập bài viết hỗ trợ của chúng tôi .

Tôi có thể trả tiền theo quý hoặc trả trước cho hơn một năm không?
  • Trong hầu hết các trường hợp, Zoom cho phép các nhịp thanh toán bổ sung như hàng quý. Zoom cung cấp các gói trả trước theo mức tăng dần 1, 2 và 3 năm. Vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng để biết giá.

Bạn có tính thuế bán hàng, thuế tiêu thụ hoặc thuế GTGT không?
  • Dịch vụ Zoom có ​​sẵn cho cả khách hàng Doanh nghiệp và Cá nhân trên toàn cầu. Việc có tính thuế gián tiếp (ví dụ thuế bán hàng, VAT, GST hoặc thuế tiêu dùng tương đương) hay không sẽ tùy thuộc vào luật thuế của khu vực pháp lý, trạng thái miễn trừ của bạn, địa chỉ 'Đã bán cho' và Dịch vụ Zoom đã mua. Nếu đơn hàng trực tuyến của bạn bao gồm thuế gián tiếp, bạn sẽ thấy số tiền thuế được áp dụng trong giỏ hàng của mình sau bước thanh toán và trước khi hoàn tất thanh toán.

Dịch vụ đăng ký hoạt động như thế nào? Tôi có thể hủy đăng ký của mình không?
  • Zoom là dịch vụ theo hình thức đăng ký, nghĩa là gói dịch vụ của bạn sẽ được gia hạn hàng tháng hoặc hàng năm (tùy thuộc vào thời hạn bạn chọn). Bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào trong thời hạn đăng ký để hủy tính năng tự động gia hạn cho đăng ký của mình.

Tôi có thể tìm Zoom W-9 cho doanh nghiệp của mình ở đâu?
  • Nếu doanh nghiệp của bạn yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ phải có biểu mẫu W-9 để lưu hồ sơ thuế, bạn có thể tìm bản sao biểu mẫu W-9 của Zoom tại đây.

Tôi có thể tìm Điều khoản dịch vụ của Zoom ở đâu?
  • Bạn có thể tìm thấy Điều khoản dịch vụ của Zoom trong trung tâm tin cậy của chúng tôi

Zoom bảo mật sản phẩm như thế nào?
  • Bảo mật Cuộc họp Zoom của bạn có thể bắt đầu trước khi sự kiện của bạn bắt đầu, với một bộ tính năng mạnh mẽ trước cuộc họp, bao gồm Phòng chờ, Tham gia theo tên miền và Mật mã. Zoom cũng có các điều khiển trong tầm tay bạn để đảm bảo cuộc họp của bạn an toàn và không bị gián đoạn. Zoom luôn đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn bằng cách tìm hiểu thêm về các tính năng bảo mật và quyền riêng tư của chúng tôi trong trung tâm tin cậy của chúng tôi .

Zoom hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận như thế nào?
  • Đối với Khách hàng Hoa Kỳ: Nếu tổ chức phi lợi nhuận của bạn đủ điều kiện được miễn thuế bán hàng, hãy làm theo hướng dẫn hỗ trợ để gửi giấy chứng nhận miễn thuế. Một số giấy chứng nhận có thể cần được xem xét thủ công và dẫn đến các khoản phí thuế ban đầu, nhưng sau khi được chấp thuận, mọi khoản thuế áp dụng đã thanh toán sẽ được hoàn lại vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn.
    Giảm giá phi lợi nhuận toàn cầu: Zoom hợp tác với TechSoup để cung cấp cho các tổ chức phi lợi nhuận đã được xác minh trên toàn thế giới một mức giảm giá đặc biệt. Để biết thêm chi tiết và yêu cầu ưu đãi này. Vui lòng truy cập trang web của họ.

Hỏi đáp và Bình luận

Xem so sánh Ẩn so sánh