Các vấn đề liên quan đến sự hoạt động của Deco
Nhiệt độ của Deco khi hoạt động
Deco M9 Plus/Deco M5 sẽ có nhiệt độ ấm khi hoạt động trong điều kiện bình thường do là một thiết bị điện tử. Với thiết kế nhỏ gọn, và mặt tản nhiệt & modun tản nhiệt nằm ở đáy của thiết bị, Deco M9 Plus/Deco M5 sẽ có nhiệt độ hoạt động hơi cao hơn so với các thiết bị có thiết kế hình trụ. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định rằng Deco có thể hoạt động liên tục mà không gặp phải bất cứ vấn đề hay nguy cơ an toàn nào ở nhiệt độ phòng 40°C/104°F dựa trên kết quả thử nghiệm tại phòng thí nghiệm của TP-Link.
Một môi trường mát mẻ và thông thoáng sẽ là môi trường lý tưởng cho thiết bị Deco, xin vui lòng:
1. Đặt thiết bị Deco của bạn ở nơi thông thoáng, không che chắn thiết bị Deco của bạn, tránh đặt thiết bị Deco ở những nơi chật chội, khó thoát nhiệt.
2. Tráng đặt Deco trên một thiết bị điện tử đang chạy khác. Để hai thiết bị điện tử gần nhau sẽ làm tăng đáng kể nhiệt độ xung quanh, điều này sẽ không tốt cho Deco và cả thiết bị bên dưới nó.
3. Đặt Deco tránh xa các nguồn nhiệt trực tiếp (như lò sười hay máy sưởi ấm) hoặc ánh sáng mặt trời trực tiếp.
4. Sử dụng bộ chuyển đổi nguồn được cung cấp cùng với thiết bị Deco.
Nếu bạn không chắc chắn rằng nhiệt độ của thiết bị Deco của bạn khi hoạt động có bình thường hay không, hoặc bạn lo lắng rằng thiết bị Deco của mình có nhiệt độ hơi cao, bạn có thể thử so sánh nhiệt độ của các thiết bị Deco với nhau. Mặc dù có sự khác biệt nhỏ khi chúng hoạt động trong môi trường khác nhau, nhưng sự khác biệt đáng kể thường không phổ biến, nếu bạn nhận thấy bất cứ điều gì khác thường, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
Tại sao Wi-Fi của Deco hiển thị Internet không khả dụng trên thiết bị di động, khi tôi đứng cạnh thiết bị Deco?
Người dùng có thể gặp sự cố chuyển vùng trên thiết bị di động của họ khi kết nối với Wi-Fi của Deco. Khi bạn di chuyển quanh nhà, tại một số vị trí nhất định gần Deco, thiết bị di động vẫn hiển thị "Internet không khả dụng”.
Mặc dù thiết bị di động có thể dò thấy Wi-Fi của Deco gần đó, tín hiệu hiển thị đầy sóng Wi-Fi, nhưng thực tế thiết bị vẫn được kết nối với Wi-Fi của Deco ở xa, tốc độ kết nối với Deco từ xa không đủ cao để duy trì sự ổn định kết nối với internet, điều này giải thích tại sao thiết bị di động có thể nhìn thấy đầy sóng nhưng không thể kết nối với internet. Người dùng có thể thắc mắc, tại sao thiết bị di động của tôi không chuyển sang mạng Wi-Fi của Deco gần đó, nơi rõ ràng là có tín hiệu tốt hơn? Câu trả lời là "Thiết bị di động không được hỗ trợ 802.11 k&v”.
Deco M5 có hỗ trợ chuyển vùng chuẩn 802.11k&v?
Có, Deco M5 hỗ trợ chuyển vùng chuẩn 802.11k&v, nhưng để tận hưởng đầy đủ các lợi thế chuyển vùng của 802.11k&v, phía máy khách (thiết bị di động) cũng cần hỗ trợ 802.11k&v. Khi được hỗ trợ 802.11k&v, thiết bị di động sẽ thường xuyên quét các tín hiệu và so sánh chất lượng của chúng và chọn kết nối với mạng Wi-Fi một cách thông minh hơn.
Làm cách nào để biết liệu thiết bị di động của tôi có hỗ trợ chuyển vùng 802.11k&v hay không?
Hiện nay hầu hết các thiết bị di động trên thị trường đều hỗ trợ chuẩn 802.11k&v. Nếu bạn không chắc về thiết bị của mình có hỗ trợ hay không, vui lòng liên hệ với hãng để xác nhận.
Phải làm gì nếu bạn không thể kết nối từ xa với Deco của mình?
Nếu bạn đang gặp sự cố kết nối từ xa với Deco của mình, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước khắc phục sự cố cơ bản để giải quyết những sự cố này.
Bước 1.
Vui lòng kiểm tra xem thiết bị di động có cài đặt ứng dụng Deco có truy cập internet hay không khi bạn ở bên ngoài. Nếu thiết bị di động không có quyền truy cập Internet, thiết bị sẽ không thể quản lý Deco từ xa.
Bước 2.
Kiểm tra xem các thiết bị Deco có truy cập internet không. Bạn có thể kết nối điện thoại của mình với Wi-Fi của Deco, sau đó truy cập Internet trên điện thoại để kiểm tra..
Nếu Deco không có quyền truy cập Internet, hãy nhấp vào đây để khắc phục sự cố.
Bước 3.
Kiểm tra xem bạn có thể quản lý Deco thông qua ứng dụng Deco trong mạng nội bộ hay không. Nếu không, hãy khởi động lại tất cả các thiết bị Deco để thử.
Bước 4.
Nếu bạn có thể quản lý Deco trong mạng nội bộ nhưng không thể từ xa, hãy thử thay đổi máy chủ DNS trên ứng dụng Deco và đây là hướng dẫn
Tôi có thể làm gì nếu ứng dụng Deco không hoạt động bình thường
Nếu có điều gì đó không ổn với ứng dụng Deco, vui lòng thử thực hiện cách khắc phục sự cố bên dưới dựa trên sự cố bạn gặp phải.
Q: Không thể cài đặt ứng dụng Deco thành công
Ứng dụng Deco yêu cầu phiên bản Android 4.4 trở lên, phiên bản hệ điều hành iOS 9.0 trở lên trên thiết bị di động của bạn. Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố cài đặt nào, vui lòng kiểm tra và cập nhật phiên bản hệ điều hành trên thiết bị di động của bạn.
Q: Ứng dụng Deco bị lỗi
1. Gỡ cài đặt ứng dụng Deco, sau đó cài đặt lại ứng dụng Deco mới nhất trên điện thoại của bạn.
2. Cài đặt ứng dụng Deco trên một điện thoại khác để dùng thử.
Q: Không đăng nhập được vào ứng dụng Deco
1. Đảm bảo bạn đã nhập đúng địa chỉ e-mail và mật mã khi đăng nhập
2. Mở trình duyệt và tìm kiếm nội dung nào đó trên điện thoại, đảm bảo điện thoại có truy cập internet.
3. Kết nối điện thoại với một mạng Wi-Fi khác để thử.
4. Gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng Deco, sau đó mở ứng dụng và đăng nhập.
Ứng dụng sẽ yêu cầu quyền WLAN/Di động trong quá trình này, vui lòng đánh dấu cho phép.
5. Sử dụng điện thoại khác để tải xuống và cài đặt ứng dụng Deco, sau đó thử đăng nhập lại vào ứng dụng Deco.
Tin tức nổi bật
Wi-Fi 7 Là gì? Wi-Fi 7 mang đến những gì?
10/08/2024
Làm quen với ứng dụng Deco của bạn
30/04/2024
Thay đổi Cài Đặt Wi-Fi trên ứng dụng Deco
29/04/2024